Trà mật ong Boncha là thức uống lý tưởng cho ngày hè
Ngọc Linh (25 tuổi, nhân viên truyền thông, Hà Nội) chia sẻ mỗi dịp hè, cô thường tụ họp bạn bè để chơi cầu lông, bơi lội hoặc cùng nhau du lịch khám phá những vùng đất mới. Để làm mát cơ thể khi nắng nóng, cô áp dụng đồng thời nhiều cách, trong đó có việc chọn lựa các thức uống thanh mát.
Sống ở TP HCM quen với mức nhiệt cao quanh năm, Minh Châu (22 tuổi, lập trình viên) cũng thấy bất tiện trong điều kiện thời tiết thất thường của mùa hè. ‘Không khí oi nóng, sáng nắng, chiều mưa dễ khiến cơ thể mình mệt mỏi và không còn đủ hào hứng để tham gia các hoạt động như mong muốn’.
Để cơ thể thoải mái và có thêm tinh thần, Châu có một bí quyết nhỏ là luôn mang theo một chai trà mật ong Boncha để giải khát.
Mật ong và trà xanh từ lâu đã quen thuộc với cuộc sống của người Việt. Theo Đông y, trà xanh và mật ong đều có tác dụng thanh nhiệt khi được sử dụng ở một lượng hợp lý. Cả hai đều được biết đến là nguồn thực phẩm chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe. Mật ong nguyên chất có vị ngọt tự nhiên, cung cấp vitamin A, D, E và các enzyme có lợi.
Trà xanh có chứa chất polyphenol và flavonoid giúp tăng cường hệ miễn dịch. Sự kết hợp của bộ đôi không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn tạo ra hương vị lôi cuốn.
Đó cũng là lý do để Uniben ra mắt trà mật ong Boncha với thành phần 100% mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá. Thức uống giúp làm thanh mát cơ thể, giải tỏa cơn khát và đem lại tinh thần sảng khoái.
Để chinh phục người tiêu dùng, nhất là giới trẻ, Uniben tạo ra đa dạng hương vị độc đáo, phù hợp nhiều cá tính khác nhau của người dùng.
Đó là vị chanh tươi, vị tắc, vị việt quất, cả ba loại trái cây đều mát, chứa nhiều vitamin C. ‘Nếu vị chanh tươi đã khá thân thuộc thì vị tắc lại mang đến một trải nghiệm vừa quen vừa lạ. Trong khi đó, vị việt quất tạo ấn tượng mới mẻ, cá tính’, Châu nhận xét về trà mật ong Boncha và cho biết thường mua cả ba loại uống để đổi vị.
Trong danh sách các thức uống yêu thích của Ngọc Linh cũng có trà mật ong Boncha. ‘Những lúc bận rộn, hoặc những khi di chuyển nhiều không thể tự mình pha chế đồ uống, mình thường dùng trà mật ong Boncha vì sự tiện lợi của nó, có thể mang theo uống ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, lại rất thơm ngon’, Ngọc Linh lý giải.
Trà mật ong Boncha được sản xuất trên dây chuyền khép kín tại các nhà máy hiện đại của Uniben. Bên cạnh dạng chai truyền thống, Boncha còn có phiên bản sleek-can, mang đến trải nghiệm giải khát thời thượng cho người dùng, nhất là giới trẻ, tiện lợi khi đi du lịch hoặc sử dụng trong những hoạt động mùa hè sôi động.
Nhà máy hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu của Uniben tại Bình Dương
Uniben là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, sở hữu 3 nhà máy hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 7 năm liên tục (2017 - 2023) tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint.
Nước chấm, hạt nêm 3 Miền tiện lợi. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với topping dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị ‘Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác’.