vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà hàng mại dâm ở Sài Gòn lôi kéo khách nước ngoài thế nào

2023-07-26 08:21

Nhà hàng Song Song trên đường An Dương Vương, quận 5, vừa bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM phát hiện hoạt động mại dâm. Trong đó, Ánh (28 tuổi, tức Bối Bối, tổng quản lý nhà hàng) Đoàn Thị Thảo và Nguyễn Đặng Thanh Tâm bị bắt về hành vi Môi giới mại dâm.

Nữ tổng quản tại nhà hàng Song Song. Ảnh: Nhật Vy

Nguyễn Thị Ngọc Ánh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Vy

Theo cơ quan điều tra, Ánh có chồng là người Đài Loan (Trung Quốc), nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh "dịch vụ nhạy cảm". Người phụ nữ này quản lý khoảng 80 nhân viên trẻ đẹp sẵn sàng bán dâm với giá 3-5 triệu đồng tại căn hộ, chung cư cao cấp, biệt thự, nhà riêng... Mỗi tháng nhà hàng thu lợi gần 2 tỷ đồng.

Khai với cơ quan điều tra, Ánh cho biết, để giữ bí mật đã chỉ đạo các quản lý cấp dưới chỉ tiếp khách là người Đài Loan, kiểm tra hộ chiếu cẩn thận. Khi khách vào nhà hàng, các nữ nhân viên chia làm 3 tổ tiếp khách: bán dâm về liền, bán dâm qua đêm và chỉ ngồi phục vụ vui chơi, ăn uống.

Ánh có mối quan hệ với các công ty du lịch nước ngoài nên móc nối cùng các hướng dẫn tour, chào mời những đoàn khách Đài Loan về các dịch vụ "tươi mát" của nhà hàng Song Song như: múa sexy; tiếp viên sẵn sàng phục vụ "tới Z" ở địa điểm khác; bố trí xe đưa đón khách...

Tương tự, nhà hàng Gallery ở quận 1, do Kim Tea Hyung (48 tuổi) và Cha Jinyoung (46 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) điều hành. Nơi đây có cả trăm nhân viên nữ trẻ đẹp, hoạt động từ giữa năm ngoái, hàng ngày đón rất nhiều khách nước ngoài đến vui chơi tại các phòng karaoke không phép.

Nhằm qua mắt cảnh sát, hai ông chủ Hàn Quốc liên tục thay đổi phương thức hoạt động, họp kín để chỉ đạo. Cửa nhà hàng luôn khép hờ, nhiều nhân viên bảo vệ, cảnh giới, sử dụng bộ đàm, sẵn sàng báo động để cúp hết nguồn điện nếu phát hiện bóng dáng lực lượng chức năng.

Các ông chủ Hàn Quốc và quản lý lại nhà hàng Gallery. Ảnh: Nhật Vy

Các ông chủ Hàn Quốc và quản lý lại nhà hàng Gallery bị bắt. Ảnh: Nhật Vy

Theo một cán bộ điều tra, nhà hàng Gallery chỉ tiếp người Hàn Quốc, yêu cầu có hộ chiếu xác nhận. Khi khách muốn mua dâm, phải trả tiền trực tiếp cho quản lý nhà hàng, các cô gái sẽ được đưa đến căn hộ chung cư, biệt thự, có người cảnh giới tạo sự an toàn.

"Để thu hút khách, ông chủ chỉ đạo quản lý để các nhân viên phục vụ hết mình. Nhiều người Hàn Quốc thường chọn Gallery là điểm trải nghiệm khi đến Việt Nam", cán bộ điều tra nói và cho biết họ thu lời 4 tỷ đồng mỗi tháng từ hoạt động mại dâm.

Ngoài ra, hai ông chủ người Hàn Quốc khai, để nhà hàng không bị lực lượng chức năng kiểm tra, họ đã chi 120 triệu đồng cho nhân viên Bùi Thị Phương Dung (35 tuổi) và Bùi Duy Hà (39 tuổi) đi "ngoại giao". Tuy nhiên, hai người này thừa nhận không đưa tiền của ông chủ cho ai mà chiếm đoạt cá nhân. Hiện, Dung và Hà bị điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án, làm rõ hành vi những người liên quan.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.5453364-oan-eht-iaogn-coun-hcahk-oek-iol-nog-ias-o-mad-iam-gnah-ahn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà hàng mại dâm ở Sài Gòn lôi kéo khách nước ngoài thế nào”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools