vĐồng tin tức tài chính 365

Tìm thấy thi thể đầu bếp riêng của ông Obama dưới hồ nước

2023-07-26 08:22

Ngày 25-7, cảnh sát bang Massachusetts (Mỹ) xác nhận tìm thấy thi thể của một người đàn ông tại một hồ nước thuộc khu nghỉ dưỡng Martha's Vineyard, bang Massachusetts, là đầu bếp riêng của cựu Tổng thống Barack Obama, theo đài ABC News.

Đầu bếp trên là ông Tafari Campbell (45 tuổi), từng là bếp phó tại Nhà Trắng khi ông Obama là tổng thống và đến làm việc cho gia đình ông Obama sau khi cựu tổng thống rời nhiệm sở.

Ông Campbell mất tích từ ngày 23-7 khi chèo thuyền tại khu nghỉ dưỡng Martha's Vineyard, gần ngôi nhà thuộc sở hữu của gia đình ông Obama. Cảnh sát cho biết gia đình cựu tổng thống không có ở nhà khi vụ việc xảy ra.

Tìm thấy thi thể đầu bếp riêng của ông Obama dưới hồ nước ảnh 1

Đầu bếp Tafari Campbell khi còn làm việc ở Nhà Trắng ngày 1-9-2012. Ảnh: NHÀ TRẮNG

Cảnh sát đã tìm kiếm suốt 2 ngày tại khu vực trên bằng các đội lặn cùng nhiều trang thiết bị. Đến ngày 25-7, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nạn nhân tại vị trí cách bờ biển khoảng 30 m và ở độ sâu 2,5 m dưới nước.

Chia sẻ về sự ra đi của ông Campbell, cựu Tổng thống Obama và cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama cho biết: “Ông Tafari là một phần của gia đình chúng tôi. Khi chúng tôi gặp ông ấy lần đầu tiên, ông ấy là một bếp phó tài năng tại Nhà Trắng với niềm sáng tạo, đam mê ẩm thực và khả năng gắn kết mọi người lại với nhau”.

“Chúng tôi cùng với tất cả những người biết và yêu mến ông Tafari, đặc biệt là vợ và 2 con trai của ông ấy, vô cùng đau buồn trước sự ra đi của một người đàn ông tuyệt vời” - theo thông báo từ cựu tổng thống và phu nhân.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

THẢO VY

Xem thêm: lmth.510447tsop-coun-oh-ioud-amabo-gno-auc-gneir-peb-uad-eht-iht-yaht-mit/nv.olp

“Tìm thấy thi thể đầu bếp riêng của ông Obama dưới hồ nước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools