vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị 'quyết chiến' Bồ Đào Nha

2023-07-26 14:48
Thanh Nhã với pha đánh đầu trong buổi tập của tuyển nữ Việt Nam ngày 26-7, chuẩn bị đối đầu Bồ Đào Nha tại World Cup nữ 2023 - Ảnh: TR.N.

Thanh Nhã với pha đánh đầu trong buổi tập của tuyển nữ Việt Nam ngày 26-7, chuẩn bị đối đầu Bồ Đào Nha tại World Cup nữ 2023 - Ảnh: TR.N.

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam - Bồ Đào Nha sẽ diễn ra tại sân Waikato, thành phố Hamilton có sức chứa gần 26.000 khán giả vào lúc 19h30 ngày 27-7 (tức 14h30 giờ Việt Nam). 

Trong buổi tập chiều 26-7, toàn đội Việt Nam cho thấy sự sung sức trên sân tập và đã thích nghi với khí hậu lạnh. Dự báo khi trận Việt Nam - Bồ Đào Nha diễn ra đêm 27-7, nhiệt độ địa phương chỉ còn 9 độ C. Đội tuyển cũng đã có buổi đi dạo làm quen với mặt sân Waikato trong buổi chiều tối cùng ngày.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam cũng tại sân Waikato, HLV trưởng đội tuyển nữ Bồ Đào Nha Francisco Neto cho biết ông tôn trọng tuyển nữ Việt Nam, song tin rằng Bồ Đào Nha sẽ có 3 điểm. 

Ở trận đấu này, tuyển nữ Việt Nam bị đánh giá thấp hơn tuyển nữ Bồ Đào Nha. Nhưng theo đánh giá của các chuyên gia bóng đá châu Âu, Việt Nam vẫn có cơ hội để gây bất ngờ vì có nhiều cầu thủ giỏi, trong đó nổi bật là tiền đạo Huỳnh Như

Trước đó HLV Daniel Pacheno (Lank FC) đã khuyên tuyển nữ Bồ Đào Nha phải cảnh giác với Huỳnh Như: "Đội tuyển nữ Việt Nam chơi rất có tổ chức, dù với sơ đồ 5-4-1 hay 5-3-2. Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha cần phải giữ sự tập trung, không được để đối thủ tự tin triển khai lối chơi. Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha cần tôn trọng đối thủ, không được phép chủ quan và phải tập trung tối đa".

Dưới đây là chùm ảnh tập luyện của đội tuyển nữ Việt Nam tại sân Porrit chiều 26-7: 

Ảnh: TR.N.

Ảnh: TR.N.

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị 'quyết chiến' Bồ Đào Nha - Ảnh 4.

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị 'quyết chiến' Bồ Đào Nha - Ảnh 5.

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị 'quyết chiến' Bồ Đào Nha - Ảnh 6.

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị 'quyết chiến' Bồ Đào Nha - Ảnh 7.

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị 'quyết chiến' Bồ Đào Nha - Ảnh 8.

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị 'quyết chiến' Bồ Đào Nha - Ảnh 9.

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị 'quyết chiến' Bồ Đào Nha - Ảnh 10.

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị 'quyết chiến' Bồ Đào Nha - Ảnh 11.

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị 'quyết chiến' Bồ Đào Nha - Ảnh 12.

Tiền đạo Bồ Đào Nha đánh giá tuyển nữ Việt Nam là đối thủ khó chịuTiền đạo Bồ Đào Nha đánh giá tuyển nữ Việt Nam là đối thủ khó chịu

Phát biểu trước trận gặp tuyển nữ Việt Nam ở World Cup nữ 2023 vào ngày 27-7 tới, tiền đạo tuyển nữ Bồ Đào Nha đánh giá cao các cô gái Việt Nam.

Xem thêm: mth.79003551162703202-ahn-oad-ob-neihc-teyuq-ib-nauhc-neyul-pat-man-teiv-un-neyut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị 'quyết chiến' Bồ Đào Nha”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools