vĐồng tin tức tài chính 365

Sau chuỗi ngày ‘sale sập sàn’, vé xem BlackPink tăng chóng mặt

2023-07-30 13:35
Nhu cầu tìm mua vé xem BlackPink ngày 2 tăng cao trên các hội nhóm - Ảnh: Chụp màn hình

Nhu cầu tìm mua vé xem BlackPink ngày 2 tăng cao trên các hội nhóm - Ảnh: Chụp màn hình

Đêm diễn đầu tiên với những ca khúc "hot - hit" của nhóm nhạc BlackPink tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đêm 29-7 đã gây bão không chỉ với các khán giả xem trực tiếp mà còn khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Thị trường phe vé xem BlackPink lại trở nên sôi động.

Chợ vé nhộn nhịp, giá vé xem BlackPink bị đẩy cao

Trước khi đêm diễn đầu tiên của nhóm nhạc BlackPink diễn ra, nhiều người "ôm vé" đã rơi vào tình cảnh ê chề khi vé bán không ai mua dù đã giảm giá quá nửa. Tuy nhiên sau hiệu ứng của đêm diễn 29-7, thị trường vé có dấu hiệu tăng trở lại.

Theo khảo sát của Tuổi Trẻ Online, trong nhóm "Đu concert BlackPink Việt Nam", nhu cầu tìm mua vé xem BlackPink ngày 30-7 tăng, nhiều bài đăng tìm mua vé xuất hiện. Nhiều hạng vé tìm được chủ nhân ngay sau khi rao bán.

Chị Thu Hà (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết: "Có mặt tại đêm diễn đầu tiên của BlackPink là điều tuyệt vời với tôi. Tôi rất ấn tượng với các thành viên của nhóm nhạc này, tuy nhiên chưa có cơ hội để xem nhóm biểu diễn trực tiếp do trước đó các show diễn đều ở nước ngoài.

Tôi nghĩ những gì các cô gái của BlackPink thể hiện trong đêm 29-7 khiến cho nhu cầu mua vé đêm thứ 2 tăng cao".

Giá vé VIP hiện đang được giao dịch với giá từ 10-13 triệu đồng/vé (giá gốc là 9,8 triệu đồng). Các bài đăng quảng cáo bao gồm cả công dẫn vào sân, bao uy tín.

Khách hàng nên cẩn thận khi thực hiện giao dịch mua vé tại thời điểm này - Ảnh: Chụp màn hình minh họa

Khách hàng nên cẩn thận khi thực hiện giao dịch mua vé tại thời điểm này - Ảnh: Chụp màn hình minh họa

Cận thận bị lừa bởi vé giá rẻ

Bạn Mai Anh (Hà Nội) đặt mua vé đêm diễn đầu tiên trong các hội nhóm trên mạng xã hội nhưng không may gặp phải đối tượng lừa đảo.

"Suốt hơn 1 tuần, người bán vẫn nhắn tin, gọi điện hỗ trợ nhiệt tình và đưa ra nhiều thông tin cá nhân như CCCD, mail mua vé, số điện thoại… Nhưng đến trưa 29-7 mình liên hệ để lấy vé thì không liên lạc được. Khi đó mình mới biết đã bị lừa.

Hiện tại mình muốn mua vé đêm diễn 30-7 của BlackPink, nhưng cũng không dám hỏi các nhóm trên mạng xã hội vì sợ tiếp tục bị lừa", Mai Anh nói.

Thị trường phe vé không chỉ nhộn nhịp trên mạng xã hội mà ngay tại sân vận động Mỹ Đình cũng xuất hiện nhiều người rao bán vé giá gốc, giá rẻ. Người mua cần cẩn thận khi thực hiện các giao dịch mua vé trong thời điểm này.

Khách hàng nên thực hiện giao dịch trực tiếp và kiểm tra cẩn thận các thông tin liên quan đến vé theo quy định của ban tổ chức để tránh bẫy lừa đảo.

Giá vé máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội cao ngất ngưởng theo cơn sốt BlackPinkGiá vé máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội cao ngất ngưởng theo cơn sốt BlackPink

Đặt vé máy bay cận ngày 29 và 30-7 từ TP.HCM ra Hà Nội, nhiều hành khách 'ngã ngửa' vì giá vé máy bay tăng hơn cả dịp lễ Tết.

Xem thêm: mth.73114651103703202-tam-gnohc-gnat-knipkcalb-mex-ev-nas-pas-elas-yagn-iouhc-uas/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sau chuỗi ngày ‘sale sập sàn’, vé xem BlackPink tăng chóng mặt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools