vĐồng tin tức tài chính 365

Bàn phương án giám định ADN, xác định nhân thân nạn nhân vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

2023-07-31 06:19
Đoàn công tác của tỉnh Lâm Đồng đến Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai - Ảnh: HÀ MI

Đoàn công tác của tỉnh Lâm Đồng đến Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai - Ảnh: HÀ MI

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online tại hiện trường sạt lở đèo Bảo Lộc, lúc 2h15 ngày 31-7, lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng, Công an huyện Đạ Huoai vẫn đang có mặt tại Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai.

Theo đó, lãnh đạo công an đã chia sẻ những mất mát với người thân của các chiến sĩ CSGT bị tử nạn trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc. 

Một lãnh đạo Công an huyện Đạ Huoai cho biết thi thể của các chiến sĩ tử nạn trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc không còn nguyên vẹn nên lực lượng chức năng sẽ trao đổi nguyện vọng với người thân các nạn nhân, sau đó lấy mẫu ADN để xác định nhân thân. 

Theo ghi nhận, có hàng chục người thân của các chiến sĩ và người dân đang có mặt tại Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai đau đớn khi nhìn nạn nhân xấu số trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc. Một số người thân của các nạn nhân đến nhìn nhận thi thể đã òa khóc, ngất lịm, không đứng vững… 

Người nhà của các nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai (tỉnh Lâm Đồng) để xác định nhân thân - Ảnh: CHÂU TUẤN

Người nhà của các nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai (tỉnh Lâm Đồng) để xác định nhân thân - Ảnh: CHÂU TUẤN

Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, trưa 30-7, một vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc đã đè trụ sở Trạm cảnh sát giao thông Madagui khiến bốn người mất tích. Trong đó, có ba chiến sĩ CSGT và một người dân bị đất đá chôn vùi. 

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể ba chiến sĩ trong các khối đất đá khổng lồ. 

Cho đến nay, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại. Tuy nhiên, do mưa lớn nên cơ quan chức năng tạm dừng để chờ sáng tính toán tiếp các phương án tìm nạn nhân và khắc phục vị trí sạt lở.

Giám đốc Công an Lâm Đồng: "Các chiến sĩ hy sinh tại đèo Bảo Lộc đều đang làm nhiệm vụ"Giám đốc Công an Lâm Đồng: 'Các chiến sĩ hy sinh tại đèo Bảo Lộc đều đang làm nhiệm vụ'

Khuya 31-7, công tác tìm kiếm nạn nhân, dọn dẹp hiện trường tại khu vực sạt lở đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vẫn đang hối hả, cơ quan chức năng cho biết sẽ hành động xuyên đêm.

Xem thêm: mth.33925535013703202-col-oab-oed-ol-tas-uv-nahn-nan-nahn-naht-hnid-cax-nda-hnid-maig-na-gnouhp-nab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bàn phương án giám định ADN, xác định nhân thân nạn nhân vụ sạt lở đèo Bảo Lộc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools