vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố người mẹ bỏ rơi con sơ sinh ở hố gas

2020-07-03 14:45

Ngày 30/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Sơn Tây đã khởi tố bị can đối với Phạm Thị Thành (31 tuổi, ở Lộc Hà, Hà Tĩnh) về tội Giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ.

Theo Zing, trước đó một ngày (29/6), bé Nguyễn Văn An – trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ở hố ga (Sơn Tây, Hà Nội) – đã qua đời lúc 13h30 cùng ngày sau 20 ngày điều trị.

Ông Vũ Việt Hùng, Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho Zing biết, bé An không có người thân bên cạnh. Nguyên nhân tử vong của bé trai được xác định là sốc nhiễm trùng, nhiễm trùng máu nặng.

Thông tin trên VnExpress, Thành có thể nhận hình phạt cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc bị phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

Thành khai ngày 6/6 đón xe buýt từ nội thành Hà Nội lên thị xã Sơn Tây chơi. Khoảng 23h cùng ngày, cô trở dạ và đi bộ một mình đến ruộng rau cạnh đền Mẫu thuộc thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ tự sinh. Không có khả năng nuôi con và muốn che giấu, cô bế đứa trẻ trèo vào phía sau đền Mẫu, để lại đó.

Gần hai ngày sau, khoảng 15h40 ngày 8/6, người dân phát hiện bé trai nặng 2,4 kg nguyên dây rốn, không có quần áo, nằm dưới hố ga ở khu vực này. Bị nhiều tổn thương do tác động của môi trường, bé được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, đến chiều 29/6 bé tử vong.

Theo cảnh sát, Thành có con 3 tuổi với người đàn ông ở xã Thanh Mỹ song bé ở với ông bà nội. Bố đứa trẻ đã đi tù nên cô thường về thăm con rồi lại rời đi. Thiếu phụ 31 tuổi khai gần đây quan hệ tình cảm với nhiều người nên không biết bé trai mới sinh là con của ai.

The post Khởi tố người mẹ bỏ rơi con sơ sinh ở hố gas appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.ot-iohk-ib-ag-oh-o-hnis-os-noc-ob-em-iougn/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Khởi tố người mẹ bỏ rơi con sơ sinh ở hố gas”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools