vĐồng tin tức tài chính 365

Một lao động Việt bị đâm tử vong ở Đài Loan

2020-07-03 14:45

Cãi vã trong cuộc nhậu, một lao động nhập cư Việt Nam bị đâm tử vong ở Đài Loan. Một trong các nghi phạm, cũng là người Việt, đã bị bắt giữ.

Theo báo Taiwan News, nhà chức trách thành phố Tân Bắc (Đài Loan) cho biết người đàn ông Việt bị đâm chết vào tối 27/6 sau cuộc cãi vã trong cơn say rượu với một nhóm đàn ông khác và bị tấn công trả thù.

Sở Cứu hỏa Tân Bắc đã cử lực lượng ứng phó ban đầu đến hiện trường sau khi nhận được tin báo một người cần được chăm sóc y tế cấp kỳ tại ngã tư Đại lộ Guanhai và đường Zhongwu ở quận Bát Lý.

Nạn nhân là một nam giới người Việt (chưa được tiết lộ danh tính) được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện MacKay Memorial ở quận Đạm Thủy. Tuy nhiên, anh này đã qua đời do bị mất nhiều máu từ vết thương đâm vào ngực phải, cơ quan trên cho biết thêm.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và cố gắng truy tìm các nghi phạm bằng cách thẩm vấn các nhân chứng và truy xuất hình ảnh từ camera giám sát.

Họ phát hiện ít nhất một nghi phạm đã bỏ chạy bằng xe gắn máy.

Sau 5 giờ điều tra, hai trong các nghi phạm, cũng là người Việt Nam, đã bị bắt giam. Vũ khí mà những nghi phạm này dùng để giết người cũng đã được tìm thấy.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Hồi đầu năm nay cũng đã xảy ra một vụ tương tự. Hãng thông tấn CNA của Đài Loan đưa tin, ngày 17/1 xảy ra vụ án mạng mà nạn nhân là 2 lao động Việt Nam.

Cuộc điều tra ban đầu cho thấy Bùi và hai nạn nhân đang uống bia rượu trong khu nhà tập thể tại nhà máy nơi ba người cùng làm việc thì xảy ra cãi vã. Bùi bị cáo buộc đã đâm chết hai đồng hương của mình.

Sau khi gây án, Bùi trốn khỏi hiện trường và sau đó được tìm thấy đang lẩn trốn trong đám cỏ lau phía sau nhà máy.

The post Một lao động Việt bị đâm tử vong ở Đài Loan appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.naol-iad-o-gnov-ut-mad-ib-teiv-gnod-oal-tom/us-ioht/vt.nkd.www

“Một lao động Việt bị đâm tử vong ở Đài Loan”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools