vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện 33 người nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam

2020-07-25 01:31

Sáng nay (10/7) Đồn Biên phòng Bắc Sơn (TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) cho hay, chiều 9/7 đã bắt giữ và đưa đi cách ly tập trung 33 người nhập cảnh trái phép qua biên giới từ Trung Quốc về Việt Nam.

Dân Trí đưa tin, lúc 16h ngày 9/7, tổ tuần tra kiểm soát của Đồn Biên phòng Bắc Sơn trong khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực mốc 1364+400, thuộc thôn Lục Phủ, xã Bắc Sơn, TP. Móng Cái, đã phát hiện 33 đối tượng là công dân Việt Nam có biểu hiện nghi vấn.

Tổ tuần tra đã yêu cầu những người trên dừng lại để kiểm tra. Kết quả, cả 33 người này (12 nữ và 21 nam) đã nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam.

Những người này ở nhiều tỉnh thành như Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Giang, Đắc Lắc, Lai Châu, Tuyên Quang, Lào Cai, Bắc Giang.

Ảnh chụp màn hình Dân Trí.

Những người này khai nhận vào tháng 2/2020 xuất cảnh trái phép sang tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc qua khu vực biên giới tỉnh Hà Giang và Lạng Sơn để làm thuê.

Đến ngày 9/7, các đối tượng trở về Việt Nam bằng cách vượt qua sông biên giới. Hiện 33 người này đã được đưa đi cách ly tập trung tại khu cách ly tập trung của TP. Móng Cái.

Theo báo VnExpress, từ đầu mùa Covid-19, Đồn biên phòng Bắc Sơn đã phát hiện, bắt giữ 132 vụ, với hơn 330 người Trung Quốc và Việt Nam xuất nhập cảnh trái phép.

The post Phát hiện 33 người nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.man-teiv-ev-couq-gnurt-ut-pehp-iart-hnac-pahn-iougn-33-neih-tahp/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Phát hiện 33 người nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools