vĐồng tin tức tài chính 365

Người đàn bà đoạt mạng nhân tình

2021-07-01 14:43

TAND TP HCM dự kiến xét xử Đỗ Thị Kim Ánh về tội Giết người, vào cuối tháng 6, song phải hoãn vì Covid-19 diễn biến phức tạp.

Bị cáo Ánh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP HCM.

Bị cáo Ánh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP HCM.

Theo cáo trạng, Ánh và anh Quới, 38 tuổi, yêu đương từ năm 2019. Hàng ngày, anh này đến phòng trọ của người phụ nữ ở quận Phú Nhuận chơi và ngủ qua đêm. Đầu năm 2020, Ánh biết người tình đã có vợ con nên chia tay, chặn số điện thoại.

Tối 11/7/2020, anh Quới tìm đến chỗ Ánh, nhậu chung với nhóm bạn. Đêm đó hai người cãi vã, Quới ghen vì cho rằng Ánh có người yêu bên Mỹ nên muốn chia tay với mình. Người đàn bà bỏ đi rửa chén, Quới lên gác dọa tự tử.

Thấy Ánh không can ngăn còn thách thức, Quới nói "nếu chết thì chết chung" rồi xấn đến phía sau người tình. Nghĩ anh này sắp giết mình, Ánh vớ con dao trong bồn rửa quay lại đâm nhiều nhát vào ngực Quới.

Nạn nhân ngã gục, chảy nhiều máu, Ánh tri hô rồi cùng mọi người đưa đi bệnh viện. Do vết thương quá nặng, anh Quới tử vong. Hôm sau Ánh bị bắt.

Gia đình nạn nhân yêu cầu Ánh bồi thường tổn thất tinh thần, mai táng phí và trợ cấp nuôi con... tổng cộng một tỷ đồng. Bị cáo mới bồi thường được 50 triệu đồng.

Bình Nguyên

Xem thêm: lmth.3922034-hnit-nahn-gnam-taod-ab-nad-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người đàn bà đoạt mạng nhân tình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools