vĐồng tin tức tài chính 365

Hạ nhiệt cơn sốt đất, giảm thiểu lãng phí tài nguyên đất đai bằng cách nào?

2021-07-02 10:02

Hạ nhiệt cơn sốt đất, giảm thiểu lãng phí tài nguyên đất đai bằng cách nào?

KTSG Online

(KTSG Online) - Thị trường bất động sản sáu tháng đầu năm 2021 đã chứng kiến những cơn "nhảy múa" của giá đất tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giá nhà đất nhiều nơi tăng mạnh, có khi tăng đến gấp 10-20 lần so với giá khởi điểm từ chủ đầu tư. Nhiều chuyên gia bất động sản từng đánh giá rằng thị trường rơi vào cơn sốt giá điên đảo. Với sự vào cuộc của chính quyền địa phương, các bộ ngành, hiện tượng sốt đất đang có xu hướng giảm, tuy vậy, hệ lụy sau những cơn sốt đất vẫn hiện hữu. Trong bối cảnh hiện tại, cần thiết có những giải pháp ngăn chặn tình trạng đầu cơ, lãng phí tài nguyên đất.

Theo dòng thời sự, Kinh tế Sài Gòn Online tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề: "HẠ NHIỆT CƠN SỐT ĐẤT, GIẢM THIỂU LÃNG PHÍ TÀI NGUYÊN ĐẤT ĐAI". Tọa đàm có sự tham gia của các diễn giả: Ông Ngô Quang Phúc - Tổng giám đốc Phú Đông Group, Ông Nguyễn Hoàng - Giám đốc R&D DKRA Vietnam và Luật sư Trần Đình Dũng - Đoàn Luật sư TPHCM. Chúng tôi hy vọng các ý kiến phân tích cùng khuyến nghị từ các chuyên gia pháp lý và bất động sản sẽ góp phần vào những nỗ lực chung hạn chế tình trạng hoang hóa đất đai.

Chương trình được phát trực tuyến trên trang Fanpage của báo Kinh tế Sài Gòn Online vào lúc 9 giờ 30 phút, sáng ngày 2-7-2021.

Mời quý vị cùng theo dõi chương trình tọa đàm trực tuyến tại đây:

 

Xem thêm: lmth.oan-hcac-gnab-iad-tad-neyugn-iat-ihp-gnal-ueiht-maig-tad-tos-noc-teihn-ah/659713/nv.semitnogiaseht.coaid

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hạ nhiệt cơn sốt đất, giảm thiểu lãng phí tài nguyên đất đai bằng cách nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools