vĐồng tin tức tài chính 365

CEO Minh Hằng: "Tôi khát khao mang đến những gì tốt và đẹp đến cho phụ nữ Việt"

2021-07-03 03:36

Đầu tiên, Hằng có thể chia sẻ cơ duyên nào đã khiến mình quyết định bắt đầu cho lý tưởng của mình.

Từng bị góp ý về cách ăn mặc và vẻ ngoài thuở mới vào nghề, nhưng giờ đây như bạn thấy đó, Hằng đã tiến bộ hơn rất nhiều. Trên hành trình tìm hiểu và thay đổi để hoàn thiện bản thân, Hằng nhận ra mình mong muốn làm điều gì đó nhiều hơn nữa, không chỉ cho mình mà còn cho cộng đồng. Hằng mong rằng ai cũng sẽ xinh đẹp, tự tin, yêu quý chính mình và có giá trị trong cuộc sống.

Trong suốt những năm hoạt động, Hằng may mắn được chọn làm đại sứ thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng làm đẹp. Công việc này giúp Hằng xây dựng nền tảng kiến thức về làm đẹp cũng như tạo điều kiện để mình được tiếp cận với các phương pháp làm đẹp tiên tiến. Tất cả là chất xúc tác để Hằng nung nấu nên một ước mơ là có được sản phẩm làm đẹp, bảo vệ sức khoẻ tốt nhất do chính mình lựa chọn.

Là một ca sĩ, lần đầu chuyển sang kinh doanh có khiến Hằng gặp khó khăn, thử thách gì không?

Vai trò CEO đối với Hằng không phải là mới, mà là quá mới. Đối với một người dành cả thanh xuân hoạt động nghệ thuật như Hằng, thì việc hoà nhập vào môi trường văn phòng và làm việc teamwork là điều không hề dễ dàng. Nhưng Hằng hiểu vai trò và trách nhiệm của mình, luôn tự nhắc mình có cái nhìn tổng quát hơn cũng như tập ra quyết định dựa trên ưu tiên tập thể. Và sau thời gian trải nghiệm vị trí mới mẻ này Hằng đã rút ra được bài học rằng, lãnh đạo có nghĩa là tạo ra giá trị cho mọi người.

Thêm một điều nữa là khi đứng ra đảm nhận vị trí đầu tàu cho một tổ chức, Hằng cũng đặt lên vai mình trách nhiệm phải chọn lựa những sản phẩm chất lượng, uy tín, để không làm cho những người yêu thương, tin tưởng mình thất vọng.

CEO Minh Hằng: Tôi khát khao mang đến những gì tốt và đẹp đến cho phụ nữ Việt - Ảnh 1.

CEO Minh Hằng cẩn thận trong kinh doanh vì trách nhiệm và uy tín của mình với cộng đồng

Giữa thời điểm không thật sự thuận lợi về nhiều mặt, Minh Hằng vẫn muốn tiên phong mang sản phẩm "lạ" về Việt Nam, Hằng có bị áp lực về điều này không?

Nếu nói không áp lực là nói dối. Nhưng Hằng cũng hoàn toàn tin tưởng về sản phẩm của mình. Với nung nấu muốn tìm được một sản phẩm làm đẹp hiệu quả cho phụ nữ, Hằng đã đi khắp nơi để nghiên cứu trong nhiều năm, để chọn ra sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng hết những tiêu chí mà Hằng đặt ra như công nghệ tiên tiến, tiện dụng, hiệu quả tốt và nhất là nguồn gốc xuất xứ phải an toàn, tin cậy.

Điều mà Minh Hằng quan tâm nhất là sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải đạt chất lượng tốt nhất. Phòng Lab nghiên cứu sản phẩm và nhà máy sản xuất TPBVSK Sunsuhan Collagen Film (Miếng phim collagen Sunsuhan) đặt tại Hàn Quốc được sản xuất theo dây chuyền khép kín, hiện đại, đạt được các chứng nhận khắt khe như GMP, HACCP, vượt qua các kiểm định chất lượng gắt gao của cả hai quốc gia là Việt Nam và Hàn Quốc.

CEO Minh Hằng: Tôi khát khao mang đến những gì tốt và đẹp đến cho phụ nữ Việt - Ảnh 2.

Minh Hằng tin tưởng vào sự phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp dựa trên nền tảng công nghệ tiến tiến nhất trong thời đại mới.

Những kỷ niệm vui buồn của Hằng khi lần đầu bước chân vào kinh doanh là gì?

Hành trình dấn thân đó thật sự vất vả, đáng nhớ và hữu ích hơn bất kỳ trường lớp nào có thể dạy cho mình. Minh Hằng đã cùng công ty mất khoảng ba năm từ nghiên cứu thị trường nước mình, xin giấy phép, kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tất cả các giấy phép cần thiết. Sau đó là đặt tên, thiết kế bao bì, đóng gói… Tất cả mọi người như làm việc với 200% sức lực nhằm mang đến cho người dùng những gì tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất.

Giá cả sản phẩm cũng là vấn đề cả công ty phải thảo luận và tính toán rất nhiều, chuyện mà trước giờ Hằng ít khi phải làm. Hằng đã quyết định cắt bỏ hết các khâu trung gian, tối giản hóa chuỗi sản xuất và cung ứng để giúp Sunsuhan có giá cạnh tranh nhất.

CEO Minh Hằng: Tôi khát khao mang đến những gì tốt và đẹp đến cho phụ nữ Việt - Ảnh 3.

Với Minh Hằng, Sunsuhan không chỉ là một sản phẩm, đó là cả tâm huyết

Hằng nói thêm một chút về "đứa con" của mình nào.

Sunsuhan có nghĩa là Thuần khiết, là sản phẩm collagen film dán thế hệ mới với nguyên liệu làm từ cá Tuyết biển sâu của Na Uy. Collagen sẽ dần mất đi theo thời gian, vì thế nên chúng ta nên bắt đầu bổ sung collagen từ sau 25 tuổi. Khác với cách bổ sung collagen thông thường qua đường dạ dày, collagen film dán được xem là sự đột phá trong nghiên cứu và phát triển collagen. Nó giúp thẩm thấu nhanh chóng và trọn vẹn các dưỡng chất làm đẹp vào cơ thể qua hệ vi mao mạch trong khoang miệng, mà không bị lãng phí do phân hủy một phần bởi dịch vị dạ dày và cơ chế lọc qua gan.

Sản phẩm là một món quà ý nghĩa để dành tặng cho bản thân và những người mình yêu thương. Tìm hiểu thêm về collagen film dán tại https://sunsuhan.vn/, và hãy sử dụng đều đặn mỗi ngày để giúp làn da luôn tươi trẻ và căng tràn thanh xuân.

Xin cám ơn.
Đơn vị đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Inner Beauty.
Địa chỉ: Lầu 7, số 86, Đường Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.1692407120701202-teiv-un-uhp-ohc-ned-ped-av-tot-ig-gnuhn-ned-gnam-oahk-tahk-iot-gnah-hnim-oec/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“CEO Minh Hằng: "Tôi khát khao mang đến những gì tốt và đẹp đến cho phụ nữ Việt"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools