vĐồng tin tức tài chính 365

MUJI và trải nghiệm sản phẩm “không thương hiệu” tại Hà Nội

2021-07-03 17:23

Mang đậm tinh thần “một cuộc sống đơn giản, dễ chịu”, cửa hàng flagship của MUJI tại Hà Nội đem đến cho người tiêu dùng không chỉ những sản phẩm tốt mà còn là một phong cách sống được nhiều người theo đuổi.

Ngày 3.7.2021 – MUJI, thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng và đời sống chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội và cũng là cửa hàng thứ hai tại Việt Nam tại tầng L1 - B2 Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Giống như cửa hàng flagship tại TP. Hồ Chí Minh khai trương vào tháng 11.2020, cửa hàng flagship tại Hà Nội cũng cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao theo đúng tôn chỉ “giá rẻ hơn là có lý do”. Mức giá hợp lý của sản phẩm có được là nhờ MUJI kiên định theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, bao gồm: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì. Đặc biệt, một số mặt hàng của MUJI có mức giá vô cùng phải chăng nhờ nguồn cung đến từ các đối tác địa phương.

Hơn 5.000 sản phẩm “không thương hiệu”, được thiết kế đơn giản, tiện lợi từ MUJI giúp người tiêu dùng hòa mình vào thiên nhiên ngay tại ngôi nhà của mình.

Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, MUJI vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng. Sau cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi vui mừng khi bắt đầu hành trình mới tại Hà Nội, đồng thời mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng địa phương. MUJI mong muốn có cơ hội kết nối và đồng hành với mỗi người Việt để cùng họ tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Cửa hàng flagship của MUJI tại Hà Nội tạo ấn tượng với khách tham quan mua sắm bởi thiết kế tận dụng tối đa phần trụ bê tông có sẵn của trung tâm thương mại. Bằng cách giảm thiểu rác thải, thiết kế này thể hiện vẻ đẹp trong kiến trúc và công năng của cửa hàng. Sử dụng đan xen giữa gỗ cũ, gỗ tái chế và xà ngang cổ Việt Nam ở những vị trí nổi bật, cửa hàng MUJI Hà Nội tạo nên một không gian ấm cúng, yên tĩnh và thư giãn cho các khách hàng khi ghé thăm và mua sắm.

Thành lập vào năm 1980, MUJI là công ty bán lẻ Nhật Bản, với danh mục sản phẩm gia dụng và đời sống vô cùng đa dạng. MUJI tạo nên sự khác biệt bằng cách tối giản hóa thiết kế sản phẩm, nhấn mạnh vào tái chế, hạn chế tối đa chất thải trong quá trình sản xuất, đóng gói và chính sách không logo, “không thương hiệu”.

Xem thêm: odl.528629-ion-ah-iat-ueih-gnouht-gnohk-mahp-nas-meihgn-iart-av-ijum/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“MUJI và trải nghiệm sản phẩm “không thương hiệu” tại Hà Nội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools