vĐồng tin tức tài chính 365

ZO® Skin Health nâng cấp làn da bằng sức mạnh khoa học

2021-07-05 16:11
ZO® Skin Health nâng cấp làn da bằng sức mạnh khoa học - Ảnh 1.

Bác sĩ Zein Obagi

Trong suốt 35 năm phát triển sự nghiệp, bác sĩ Zein Obagi luôn nhấn mạnh vào "sức khỏe làn da" trong đó bao gồm: phục hồi sức khỏe của da (restoring skin health), chức năng tế bào (cellular function), cải thiện khả năng của da để chịu đựng các thủ thuật và phẫu thuật (nếu cần).

Năm 2006, bác sĩ Zein Obagi phát triển dòng sản phẩm đầu tiên, đặt nền móng cho sự ra đời của ZO® Skin Health và phát triển mạnh mẽ đến ngày nay, khẳng định vị thế trong làng dược mỹ phẩm tại Mỹ.

Thấu hiểu niềm đam mê mang đến cho khách hàng một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống của bác sĩ Zein Obagi, Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Hoàng Huy tự hào là một trong những nhà phân phối đầu tiên thương hiệu ZO® Skin Health trên thế giới và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

ZO® Skin Health nâng cấp làn da bằng sức mạnh khoa học - Ảnh 2.

ZO® Skin Health phát triển toàn diện với các sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến, phức hợp sinh học, hệ thống chất dẫn độc quyền, giải pháp sáng tạo mới nhằm mục đích khôi phục sức khỏe làn da.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da giúp giải quyết vấn đề như lão hóa, tăng sắc tố, phục hồi sức khỏe làn da… thì không thể bỏ qua thương hiệu dược mỹ phẩm ZO® Skin Health.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Mỹ Phẩm Hoàng Huy

225 Nguyễn Hồng Đào, Q. Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0948.27.99.77 - 0943.133.938

Website: https://zoskinhealth.vn/

Xem thêm: mth.20245331150701202-coh-aohk-hnam-cus-gnab-ad-nal-pac-gnan-htlaeh-niks-oz/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“ZO® Skin Health nâng cấp làn da bằng sức mạnh khoa học”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools