vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển Anh đứng dậy từ vấp ngã đau thương

2021-07-07 09:05

Hai lần thất bại cay đắng ở bán kết khiến Anh càng cẩn trọng hơn cho cơ hội lớn lần này. Tại World Cup 2018 ở Nga, Anh đã thua tại bán kết và một năm sau, cũng ở trận bán kết Nations League, Anh bị Hà Lan đánh bại.

Tuyển Anh đứng dậy từ vấp ngã đau thương - ảnh 1
HLV Southgate giúp cầu thủ mạnh mẽ và điềm tĩnh hơn sau hai thất bại ở bán kết năm 2018 và 2019 trong khuôn khổ World Cup và Nations League.
Ảnh: UEFA

HLV Southgate nói kinh nghiệm từ hai cú ngã ngựa sẽ giúp ích rất nhiều cho các học trò của ông vào trận với Đan Mạch: “Chúng tôi đã tích lũy và trưởng thành từ những trải nghiệm thất bại đau thương. Nó giúp chúng tôi nhận thức rõ hơn để biết cách xử lý tốt hơn.

Ví dụ, sau trận đại thắng Ukraina 4-0 ở Rome, chúng tôi chỉ ăn mừng ở mức độ nhất định vì rất cần tập trung tối đa cho cuộc chơi khó khăn hơn với Đan Mạch ở bán kết. Các cầu thủ đều khá bình tĩnh sau trận thắng lớn và hiểu rằng chúng tôi chưa thỏa mãn đầy đủ những gì cần thiết. Các cầu thủ của tôi đã nhanh chóng quên đi chiến thắng và trở lại ngay mặt đất để chuẩn bị cho trận đấu lớn tiếp theo”.

HLV Southgate nhấn mạnh trận gặp Đan Mạch là một cơ hội rất đặc biệt mà các học trò của ông có thể mang lại hạnh phúc lớn lao cho đất nước: “Đội tuyển Anh khao khát tạo ra những đêm hội rực rỡ cho người hâm mộ. Các trận đấu của đội tuyển Anh là những sự kiện gắn kết các gia đình với nhau, giúp cộng đồng Anh xích lại gần nhau hơn và lưu lại nhiều kỷ niệm sâu sắc. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi mang đến niềm vui cho người yêu bóng đá Anh”.

Xem thêm: lmth.515899-gnouht-uad-agn-pav-ut-yad-gnud-hna-neyut/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển Anh đứng dậy từ vấp ngã đau thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools