vĐồng tin tức tài chính 365

Người mua tăng mạnh dù các siêu thị khẳng định hoạt động xuyên suốt, nguồn hàng rất nhiều

2021-07-07 13:42
 

Siêu thị hoạt động xuyên suốt, nguồn hàng rất nhiều

Đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khẳng định, nguồn hàng hiện rất nhiều, không bao giờ thiếu, siêu thị hoạt động xuyên suốt, người dân không nên tích trữ. Saigon Co.op đã tăng lượng hàng dự trữ từ trước đặc biệt là nhóm thực phẩm thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ. Người dân nên thực hiện theo hướng dẫn các biện pháp an toàn khi đến siêu thị.

Theo đó, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food….  đã tăng lượng dự trữ hàng hóa nhằm đảm bảo cung cấp đều đặn với giá cả bình ổn ra thị trường trong tối thiểu 6 tháng tới cho các mặt hàng nhu yếu phẩm, như: đường, gạo, dầu ăn, muối, nước mắm, dầu ăn, thịt, trứng, rau củ quả, thực phẩm khô; đặc biệt là các mặt hàng chống dịch như các loại gel, nước rửa tay, xà bông, khẩu trang vải sát khuẩn.

“Tất cả các mặt hàng trên hiện đã tăng gấp 3 – 5 lần. Người dân có thể yên tâm không bao giờ thiếu hàng hóa trong suốt thời gian giãn cách; không nên mua sắm dồn dập, tụ tập quá đông sẽ đẩy nguy cơ bệnh dịch lên cao và có thể gây tắc nghẽn các kênh mua sắm”, đại diện Saigon Co.op khuyến cáo.

Hiện công ty đã triển khai 7 siêu thị Co.opmart tại TPHCM hình thức phục vụ cố định ngay tại siêu thị giúp giảm đến 80% - 90% nguy cơ tiếp xúc, lây nhiễm. Đây là phương thức “Pick & Ship”, khách hàng đến siêu thị được bố trí ngồi cố định, giữ khoảng cách an toàn, nhân viên Co.opmart sẽ tư vấn danh mục hàng hóa theo yêu cầu và chủ động soạn hàng cho khách. Khách không phải làm bắt cứ gì, chỉ cần ngồi chờ, sau đó có thể thanh toán nhận hàng ngay tại chổ hoặc về nhà trước giao hàng sau.

Khách hàng được bố trí ngồi tại các khu vực sảnh thoáng, nhân viên siêu thị bắt buộc trang bị bảo hộ đầy đủ gồm khẩu trang, kính chắn giọt, ngay cả lịch làm việc cũng được bố trí chéo tránh tiếp xúc giữa các ca, nhân viên khu tự chọn và sảnh không được tiếp xúc trực tiếp nhau.

Bên cạnh đó, ngoài bán hàng qua điện thoại, hầu như tất cả các app công nghệ hiện nay đều có liên kết với Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food để đồng loạt giao hàng cho khách. Saigon Co.op cũng đã kịp thời bổ sung thêm khoảng 7.000 mặt hàng nhu yếu phẩm lên trang https://cooponline.vn để đáp ứng nhanh nhu cầu đặt hàng online giao hàng tận nhà đang tăng đột biến của người dân, đặc biệt là khu vực TPHCM.

Theo đại diện Saigon Co.op, mặc dù đã có lượng lớn nhân viên phải thực hiện cách ly và rất nhiều khó khăn khác nhưng hiện nay Saigon Co.op cũng đang gồng mình nỗ lực hết sức để vừa có thể phục vụ hàng hóa ngay tại siêu thị, vừa đáp ứng nhu cầu tăng đột biến cục bộ trên các kênh online mới và phục vụ hàng chục ngàn suất ăn, nhu yếu phẩm cho các khu cách ly mỗi ngày.

Xem thêm: lmth.9139341a-ueihn-tar-gnah-nougn-tous-neyux-gnod-taoh-hnid-gnahk-iht-ueis-cac-ud-hnam-gnat-aum-iougn/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Người mua tăng mạnh dù các siêu thị khẳng định hoạt động xuyên suốt, nguồn hàng rất nhiều ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools