Chiến dịch "trợ giá mùa dịch" là dự án được YODY khởi xướng thực hiện từ ngày 16/6/2021 - 27/6/2021 với mục tiêu ban đầu là đạt được 1,2 tỷ đồng (với 10,000 đồng được trích từ đơn giá mỗi sản phẩm bán ra) đóng góp vào quỹ Vaccine của Chính Phủ.
Nói về ý nghĩa và động lực để xây dựng ý tưởng cho chiến dịch này, ông Nguyễn Việt Hoà - CEO YODY chia sẻ:
"Trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng nhiều tới kinh tế chung của toàn xã hội nói chung và DN cũng như tất cả các khách hàng của YODY nói riêng, cá nhân tôi và tập thể YODY luôn có sự đồng cảm sâu sắc. Mặt khác, đứng trước những khó khăn, thách thức của DN trong mùa dịch, những nhà lãnh đạo phải nỗ lực hết mình để lèo lái con thuyền ''vượt sóng''. Chính vì lẽ đó, thông qua chiến dịch này YODY cùng lúc muốn bày tỏ và thể hiện trách nhiệm hết lòng với nhân viên, với khách hàng và với cộng đồng, xã hội".
Cụ thể, với khách hàng, bằng cách ''trợ giá'', đưa ra các ưu đãi và sự hỗ trợ tốt nhất YODY sẽ mang đến cho các khách hàng cơ hội mua sắm những trang phục yêu thích, cần thiết cho bản thân cả gia đình phù hợp với bối cảnh người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu như hiện nay.
Ngoài ra, YODY cũng mong muốn được chung tay cùng cộng đồng trong chiến dịch phòng chống Covid-19 thông qua việc ủng hộ quỹ Vaccine của Chính Phủ và nỗ lực tuyên truyền cho nội dung này để lan tỏa thông điệp rộng hơn tới tất cả mọi người.
YODY cam kết trích 10,000 đồng từ đơn giá mỗi sản phẩm bán ra đóng góp vào quỹ Vaccine của Chính Phủ.
Chỉ sau 1 tuần phát động, chiến dịch đã có kết quả vượt chỉ tiêu với trên 1,7 tỷ đồng (vượt hơn 500 triệu so với mục tiêu ban đầu), đặc biệt có dấu hiệu tăng liên tục và ''đột biến'' vào những ngày cuối.
Theo đó, đã có 173.302 sản phẩm trợ giá được bán ra trong 11 ngày thực hiện chương trình, tương đương 1.733.020.000 đồng sẽ được trích ra để ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.
Để cảm ơn sự tin tưởng và yêu mến của tất cả khách hàng và cũng để thể hiện trách nhiệm đồng hành với Chính Phủ trong cuộc chiến quan trọng này, YODY đã quyết định trích thêm 66.980.000đ nâng tổng số tiền trao tặng tròn 1.8 tỷ. YODY tin rằng với sự đoàn kết cao nhất của tất cả người dân Việt Nam, bất kể vùng miền, kinh tế, địa vị, Việt Nam sẽ một lần nữa chiến thắng đại dịch!
Ông Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY.
"Trong bối cảnh dịch bệnh và kinh doanh khó khăn như hiện nay, ban đầu chúng tôi dự đoán việc quyên góp chỉ đạt được con số là 500 triệu, đồng thời xác định tinh thần lên ngân sách dự phòng khi không đạt được mục tiêu. Song, với kết quả nhận được vượt mong đợi, chúng tôi vô cùng tự hào và cảm động. Thành quả này đã một lần nữa khẳng định sự đồng lòng, đoàn kết và tinh thần nhân văn mạnh mẽ đến từ toàn bộ nhân viện công ty và cộng đồng khách hàng của YODY" - CEO YODY chia sẻ thêm.
Nói cách khác, chiến dịch "trợ giá mùa dịch" có thể được xem là một chương trình CSR tổng lực, vừa mang tới những giá trị thiết thực về mặt vật chất và tinh thần cho cộng đồng chung, vừa khẳng định tinh thần ''vượt khó'' bất diệt của doanh nghiệp trong thời kỳ ''chống dịch như chống giặc''.
Đại diện YODY và đại diện Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương trong buổi trao tặng 1,8 tỷ đồng từ YODY cho quỹ ủng hộ vaccine Covid-19.
Hiện toàn bộ số tiền từ chương trình "Trợ giá mùa dịch" của YODY đã được đại diện công ty đến thăm và trao tặng trực tiếp cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương vào ngày 6/7/2021.
Được biết, là DN có hệ thống cửa hàng lên tới 115 cửa hàng trên khắp toàn quốc, chịu ảnh hưởng trực tiếp của các đợt Covid, YODY luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội bằng các hoạt động thiết thực.
Trước "trợ giá mùa dịch", YODY cũng đã có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như hỗ trợ tiêu thụ nông sản (vải thiều), gửi tặng trang thiết bị chống dịch (khẩu trang, nước sát khuẩn, đồ bảo hộ y tế) cho các điểm nóng chống dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh.
YODY là thương hiệu thời trang nội địa có hệ thống cửa hàng lên tới 115 cửa hàng trên khắp toàn quốc.
Ngoài ý nghĩa về mặt xã hội, dự án "trợ giá mùa dịch" của YODY còn mang đến nhiều ý nghĩa khác về mặt kinh doanh. Lý giải được nhìn chính từ các hình thức triển khai mang thiên hướng thực tế - thực tâm - thực chất.
Đối với người tiêu dùng, "Trợ giá mùa dịch" của YODY còn là cơ hội để nhãn hàng này tri ân và gửi đến cơ hội mua sắm tốt cho cộng đồng khách hàng ngay giữa thời điểm dịch bệnh khó khăn, nhu cầu thắt chặt chi tiêu khiến sức mua chịu nhiều ảnh hưởng.
Lời tri ân được thể hiện ở hai khía cạnh: lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với chất liệu và mẫu mã ''đỉnh" nhưng vẫn ''trợ giá'' yêu thương.
Cụ thể, YODY đã thực hiện chính sách giảm giá các mặt hàng "best-seller" như áo phông, áo polo, áo chống nắng, chân váy, đầm với mức giảm lớn từ 30-40% (mức thường chỉ áp dụng cho những kỳ ưu đãi lớn trong năm).
Nói cách khác, người mua hàng vừa được hưởng các quyền lợi về mua sắm, vừa là cách đóng góp vào một hoạt động thiết thực để chống dịch - lợi ích kép này tương tự như một hình thức kích cầu, giúp khách hàng dễ "mở lòng" hơn khi chọn mua sản phẩm.
YODY được ghi nhận là thương hiệu ''kết nối gia đình''.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.76110347170701202-gnod-it-81-eniccav-yuq-oav-pog-gnod-ydoy-puig-cul-gnot-rsc/nv.zibefac