vĐồng tin tức tài chính 365

TP Hồ Chí Minh công bố danh sách các điểm bán hàng thiết yếu

2021-07-08 08:36

Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh đã công bố danh sách điểm bán các mặt hàng thiết yếu như lương thực thực phẩm, khẩu trang, nước rửa tay… của hệ thống phân phối trên địa bàn TP Hồ Chí Minh để người dân yên tâm đi mua sắm.

Danh sách này cung cấp thông tin cụ thể về địa điểm, thời gian hoạt động, thông tin người liên lạc, hình thức giao hàng trực tuyến tại điểm bán; đồng thời cập nhật tình trạng đang hoạt động hay tạm dừng của điểm bán. 

TP Hồ Chí Minh công bố danh sách các điểm bán hàng thiết yếu - Ảnh 1.

Danh sách các điểm bán hàng thiết yếu tại quận 7. Ảnh: Báo Tin tức

Hiện nay trên địa bàn thành phố có 106 siêu thị cung cấp lương thực, thực phẩm, 112 cửa hàng chuyên về thịt gia súc, gia cầm, hơn 2.450 siêu thị mini và cửa hàng tiện ích. Lượng hàng dự trữ của doanh nghiệp bình ổn, lượng hàng thông qua các tiểu thương hoạt động tại 3 chợ đầu mối vẫn về TP Hồ Chí Minh với khối lượng tương đối dồi dào.

Liên quan tới tình trạng người dân đổ xô tích trữ hàng hóa trong những ngày qua, ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công thương TP Hồ Chí Minh cho biết, nguồn cung ứng dồi dào và các kênh phân phối đa dạng, người dân không nên lo lắng về việc thiếu hụt lương thực trong tất cả các tình huống.

Trước việc tập trung lượng người mua sắm tại cùng một thời điểm đã tạo nên sự thiếu hụt nhất định, Sở đã làm việc với các chuỗi cung ứng để kịp thời tăng nguồn hàng, tăng thời gian hoạt động của các điểm bán hàng.

TP Hồ Chí Minh đảm bảo đủ hàng hóa, không để khan hàng, sốt giá trong bão dịchTP Hồ Chí Minh đảm bảo đủ hàng hóa, không để khan hàng, sốt giá trong bão dịch

VTV.vn - Sau khi 3 chợ đầu mối tạm dừng hoạt động, các ngành chức năng của TP Hồ Chí Minh đã kích hoạt nhiều phương án, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho người dân.

Lập ban chỉ đạo cung ứng hàng hóa TP Hồ Chí MinhLập ban chỉ đạo cung ứng hàng hóa TP Hồ Chí Minh

VTV.vn - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, chiều 7/7, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã triệu tập cuộc họp khẩn.

Đóng cửa cả 3 chợ đầu mối, hàng hóa vào TP.HCM thế nào?Đóng cửa cả 3 chợ đầu mối, hàng hóa vào TP.HCM thế nào?

VTV.vn - Sau khi cả 3 chợ đầu mối Hóc Môn, Bình Điền và Thủ Đức tạm dừng hoạt động, ngành chức năng TP Hồ Chí Minh đã nỗ lực điều tiết, đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa cho người dân.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.8955428080701202-uey-teiht-gnah-nab-meid-cac-hcas-hnad-ob-gnoc-hnim-ihc-oh-pt/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP Hồ Chí Minh công bố danh sách các điểm bán hàng thiết yếu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools