vĐồng tin tức tài chính 365

Truy tìm hung thủ đâm chết em trai con nợ

2021-07-08 13:21

Theo ông Thắng, vụ án liên quan gần 20 thanh niên. Nhiều người trong số này đã ra đầu thú hoặc bị bắt, tuy nhiên sau sàng lọc còn 9 người tiếp tục bị tạm giữ hình sự.

Nguyên nhân ban đầu được xác định liên quan khoản 5 triệu đồng anh Trần Tăng Quang (28 tuổi, trú xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Bảo) vay lãi của Trọng Văn Hiếu (25 tuổi, trú xã An Hòa, cùng huyện Vĩnh Bảo).

Theo kết quả điều tra, sau nhiều lần chuyện nợ nần không được giải quyết, hai bên to tiếng. Tối 3/7, Hiếu rủ gần 20 thanh niên mang hung khí tìm đến nhà Quang đòi nợ. Biết Hiếu cho người đến, anh Quang gọi điện cho em trai Trần Tăng Vinh, rủ thêm Nguyễn Đức Hoàn (23 tuổi, bạn cùng thôn) qua nhà chờ nhóm Hiếu đến để nói chuyện, giải quyết sự việc.

Khi hai người này chưa kịp tới, Hiếu cùng đồng bọn xông vào nhà đập phá bàn ghế, đuổi đánh khiến Quang bỏ chạy. Lát sau, trong lúc đối mặt, anh Vinh bị người trong nhóm Hiếu dùng tuýp sắt cắt nhọn đâm vào thắt lưng, dẫn đến tử vong.

Căn cứ lời khai của các nghi can, tài liệu điều tra, bước đầu nhà chức trách xác định Hiếu cầm đầu vụ án. Nghi can trực tiếp gây ra cái chết cho anh Vinh đang bỏ trốn.

Lời khai ban đầu của các nghi can về bối cảnh, nạn nhân trước thời điểm xảy ra án mạng, Công an Hải Phòng cho biết đang tiếp tục xác minh.

Công an huyện Vĩnh Bảo bàn giao hồ sơ vụ án cùng Hiếu và 8 người cho Phòng cảnh sát hình sự Công an thành phố điều tra theo thẩm quyền.

Giang Chinh

Xem thêm: lmth.3006034-on-noc-iart-me-tehc-mad-uht-gnuh-mit-yurt/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Truy tìm hung thủ đâm chết em trai con nợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools