vĐồng tin tức tài chính 365

Nền tảng retailPRO được đổi tên thành bonbon shop

2021-07-08 16:12

Nền tảng retailPRO được đổi tên thành bonbon shop

Được phát triển từ năm 2019, sản phẩm retailPRO của công ty DMSpro tới nay đã hỗ trợ hàng chục ngàn cửa hàng bán lẻ kết nối trực tiếp với nhiều nhà sản xuất, phân phối. Với mục tiêu trở thành nền tảng có thể vượt qua những thách thức địa lý để cung cấp sự tương tác trực tuyến theo thời gian thực chưa từng có giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ. Đội ngũ DMSpro cùng các đối tác công nghệ hàng đầu như Microsoft, SAP đã và đang không ngừng cải tiến sản phẩm của mình nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng.

Tuy nhiên, trong quá trình vận hành, DMSpro đã nhận ra rằng sự thân thiện về tính năng là chưa đủ, mà còn phải thân thiện cả về tên gọi, về màu sắc để tất cả các đối tượng cũng dễ dàng tiếp cận. Chính vì thế, chiến lược làm mới mình bằng việc thay đổi tên thương hiệu thành bonbon shop nhằm mang đến sự mới mẻ, thân thiện đồng thời kế thừa và phát huy những thế mạnh sẵn có của giải pháp.

Ông Phạm Ngọc Ấn, chủ tịch của DMSpro, cho biết: "Việc đổi tên là một trong những bước chuyển đổi chiến lược của chúng tôi nhằm đáp ứng mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng. DMSpro luôn hướng tới mang lại sự mới mẻ và tối đa hóa lợi ích của người sử dụng.”

Tận dụng nền tảng công nghệ hàng đầu, DMSpro luôn phấn đấu để đưa ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp các doanh nghiệp và cửa hàng đẩy mạnh kinh doanh thông qua các giải pháp Công nghệ thông tin.

Nhân dịp này, DMSpro triển khai chương trình "Đồng hành mùa Covid", miễn phí hoàn toàn chi phí cài đặt và sử dụng trong 3 tháng đối với bonbon shop để cùng chia sẻ và hỗ trợ các Doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn”:

• Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng doanh nghiệp, đã có hoặc chưa có hệ thống DMS

• Thời gian: từ 1-7-2021 đến hết ngày 30-8-2021

Quý doanh nghiệp có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để đăng ký tham gia chương trình bằng cách gửi email đến địa chỉ info@bonbonshop.com.vn hoặc gọi số (+84) 8686 2 8686 để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm: lmth.pohs-nobnob-hnaht-net-iod-coud-orpliater-gnat-nen/231813/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nền tảng retailPRO được đổi tên thành bonbon shop”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools