vĐồng tin tức tài chính 365

Ninh Kiều và Cái Răng, Cần Thơ đêm trước giờ G

2021-07-12 03:30
Ninh Kiều và Cái Răng, Cần Thơ đêm trước giờ G - Ảnh 1.

Mới 9 giờ tối ngày 11-7 nhưng các quán ăn, quán nước ở quận Ninh Kiều - TP Cần Thơ thưa vắng không có khách đến ngồi chơi - Ảnh: CHÍ CÔNG

Tối 11-7, anh Nguyễn Hữu Tri, ở quận Ninh Kiều, cho biết những ngày gần đây do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nên số lượng người đến quán anh Tri ăn đã giảm, nhất là hôm nay khi nghe được quyết định giản cách xã hội thì ít người lui tới hơn.

"8 giờ tối này thôi tôi đã thấy đường vắng, người ít đi lại. Có ai ăn uống gì đâu. Hôm nay, tôi bán chừng được hơn 30 tô bún. Tôi chỉ hi vọng dịch bệnh sớm qua đi để mọi người trở lại mua bán và sinh sống bình thường" – anh Tri cho biết.

10 giờ tối (ngày 11-7) ở hầu hết các con đường trong nội ô quận Ninh Kiều như: đường 30 - 4; đường 3 - 2 và Đại lộ Hòa Bình… các quán nước và cửa hàng buôn bán thực phẩm, quần áo đều tắt đèn đóng cửa. Thỉnh thoảng, ngoài đường xe cộ lác đác chạy vội về nhà càng làm cho TP Cần Thơ trở nên đìu hiu và vắng vẻ hơn bao giờ hết.

Ninh Kiều và Cái Răng, Cần Thơ đêm trước giờ G - Ảnh 2.

Do dịch bệnh COVID-19 mà không có người lui tới bến Ninh Kiều - TP Cần Thơ vui chơi như trước - Ảnh: CHÍ CÔNG

Ông Nguyễn Văn Cường, ở quận Ninh Kiều, chia sẻ: "Bến Ninh Kiều là nơi đẹp nhất và lí tưởng nhất cho người dân xuống đây chơi. Giờ thì thôi đi… tôi thấy mọi thứ yên ắng vì dịch bệnh COVID-19".

Ông Phương Tấn Đạt, phó chốt kiểm soát dịch COVID-19 đường vô dân cư Hưng Phú (quận Cái Răng), thông tin: "Kể từ chiều giờ đến tối này, lượng xe lưu thông vào nội ô TP Cần Thơ giảm hơn 90%. Thỉnh thoảng chỉ một hai xe đi lấy hàng, lấy đồ về muộn nhưng chúng tôi vẫn kiểm tra đúng qui định…".

Trước đó, chiều 11-7, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP Cần Thơ quyết định áp dụng giãn cách xã hội 15 ngày theo chỉ thị 16 đối với quận Ninh Kiều và quận Cái Răng bắt đầu 0h ngày 12-7 để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Ninh Kiều và Cái Răng, Cần Thơ đêm trước giờ G - Ảnh 3.

22h tối 11-7, quán và của hàng buôn bán ở TP Cần Thơ tắt đèn đóng cửa gần hết - Ảnh: CHÍ CÔNG

Ninh Kiều và Cái Răng, Cần Thơ đêm trước giờ G - Ảnh 4.

Cầu Quang Trung - cầu nối quận Ninh Kiều và quận Cái Răng - TP Cần Thơ trước giờ giãn cách xã hội - Ảnh: CHÍ CÔNG

Ninh Kiều và Cái Răng, Cần Thơ đêm trước giờ G - Ảnh 5.

Ở chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở khu dân cư Hưng Phú, quận Cái Răng xe cộ đổ vô nội ô TP Cần Thơ trước giờ giản cách xã hội giảm hơn 90% - Ảnh: CHÍ CÔNG

Xem thêm: mth.92151813211701202-g-oig-court-med-oht-nac-gnar-iac-av-ueik-hnin/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ninh Kiều và Cái Răng, Cần Thơ đêm trước giờ G”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools