vĐồng tin tức tài chính 365

19.000 phương tiện được dán giấy nhận diện phương tiện sau 4 ngày giãn cách

2021-07-13 03:54

Sở GTVT hướng dẫn cụ thể về đối tượng và đơn vị đầu mối như sau:

Xe ô tô vận chuyển hàng hóa thiết yếu (lương thực, thực phẩm như: gạo, mì gói, bún khô; thịt gia súc; thịt gia cầm; trứng gia cầm; rau củ quả; thủy hải sản…) từ các tỉnh đến địa bàn TP.HCM và ngược lại: Sở Công Thương TP.HCM sẽ là đầu mối tiếp nhận. Sau đó, Sở Công Thương sẽ có Công văn kèm danh sách gửi Sở GTVT.

Xe ô tô vận chuyển hàng hóa phục vụ sản xuất kinh doanh, xe chở chuyên gia, công nhân từ các tỉnh đến địa bàn TP.HCM và ngược lại, phục vụ hoạt động của các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM: Do Ban Quản lý các khu chế xuất, khu công nghiệp hoặc UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện (theo phân cấp quản lý) là đầu mối tiếp nhận. Sau đó, các đầu mối trên sẽ có công văn kèm danh sách gửi Sở GTVT.

Xe ô tô vận chuyển hàng hóa ra vào các cảng trên địa bàn TP.HCM từ các tỉnh đến TP.HCM: Đơn vị quản lý cảng là đầu mối tiếp nhận và có Công văn kèm danh sách gửi Sở GTVT.

Xe ô tô vận chuyển hàng hóa thiết yếu, xe ô tô vận chuyển hàng hóa phục vụ sản xuất kinh doanh, hàng hóa đến các cảng, khu công nghiệp, xe chở chuyên gia, công nhân của các khu chế xuất, khu công nghiệp lưu thông “quá cảnh” (đi qua) địa bàn TP.HCM: Sở GTVT các tỉnh thuộc vùng Đông Nam bộ, Tây Nam bộ là đầu mối tiếp nhận và có Công văn kèm danh sách gửi Sở GTVT.

Sở GTVT TP.HCM cũng cung cấp lại số điện thoại (098.8205533), địa chỉ hộp thư điện tử (sgtvt@tphcm.gov.vn) để các đơn vị thuận tiện trong quá trình trao đổi công tác.

Xem thêm: lmth.9110001-hcac-naig-yagn-4-uas-neit-gnouhp-neid-nahn-yaig-nad-coud-neit-gnouhp-00091/iht-od/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“19.000 phương tiện được dán giấy nhận diện phương tiện sau 4 ngày giãn cách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools