vĐồng tin tức tài chính 365

Lộ tội ác từ túi rác to bất thường

2021-07-14 03:27

Cristie, 38 tuổi, sinh ra ở Tây Ban Nha và lớn lên ở Mississippi, Mỹ, đam mê nấu ăn. Nữ đầu bếp mong muốn là một ngày không xa có thể mở cửa hàng với nguồn nguyên liệu sạch nhập từ địa phương.

Năm 2014, Cristie kết hôn với Joseph Codd, 45 tuổi, kỹ thuật viên chiếu sáng hậu kỳ. Tháng 3/2015, Cristie mang thai con đầu lòng. Đây cũng là lúc cô đảm nhận việc cung cấp bữa ăn cho đoàn làm phim The Big Shor có sự tham gia của Brad Pitt, trong khi Joseph sắp bay đến Los Angeles nhận việc.

Tuy nhiên hôm 15/3/2015, cặp vợ chồng này không xuất hiện tại một bữa tiệc như đã hẹn Người thân tìm kiếm và chỉ thấy xe và chú chó cưng. Linh tính có chuyện chẳng lành, sự việc được báo cảnh sát.

Các điều tra viên phong tỏa ngôi nhà và phát hiện có dấu hiệu của vụ trộm. Máy tính xách tay của Cristie, đồng hồ và một số tài sản bị lấy mất. Người xung quanh nói nhìn thấy một người hàng xóm mang những túi rác to bất thường đến bãi rác. Sau đó, cảnh sát xác định túi chứa đồ đạc của vợ chồng Cristie.

Người hàng xóm đó được xác định là Robert Jason Owens, 36 tuổi, từng làm giúp việc cho vợ chồng Cristie. Khi lục soát nhà anh ta, cảnh sát tìm thấy thi thể của Cristie và Joseph giấu trong lò sưởi.

Robert khai khi chiếc xe tải của mình bị kẹt xuống mương, anh ta đã nhận được sự giúp đỡ của vợ chồng Cristie. Robert vô tình đạp chân ga khi hai người hàng xóm đứng phía trước mũi xe. Vợ chồng Cristie tử vong tại chỗ.

"Tôi lùi xe lại ngay sau đó vì ý thức được điều mình vừa làm. Tôi không phải là một người xấu và có ý giết họ. Họ là bạn của tôi", Robert nói.

Vợ chồng nạn nhân.

Vợ chồng nạn nhân.

Để xóa dấu vết, Robert dàn dựng vụ trộm ở nhà Joseph bằng cách lấy một số thứ. Với số tiền bán vài tang vật, anh ta đưa vợ ra ngoài ăn tối. Robert còn lấy điện thoại của Cristie, gửi tin nhắn cho người thân báo rằng vợ chồng cô thấy không khỏe.

Các công tố viên nhận định sau ba ngày gây án, các phần thi thể của nạn nhân mới được phát hiện. Trong khoảng thời gian đó, Robert đã kịp xóa mọi dấu vết.

Tại phiên tòa, luật sư cũng biện hộ Owens bị suy nhược thần kinh do tác dụng của thuốc chữa bệnh.

Thẩm phán bác điều này, cho rằng Robert hoàn toàn bình thường vì có nhiều ngày để bưng bít và làm xáo trộn hiện trường vụ án. Thêm vào đó, bị cáo còn "gần như hoàn thành việc phi tang".

Tháng 4/2017, Robert bị buộc tội Giết người cấp độ một, án phạt 60 năm tù.

Dù vậy, gia đình và bạn bè vợ chồng Cristie cho rằng "bị cáo cần nhận nhiều hình phạt nặng hơn nữa".

Hoàng Phong (Theo Daily Mail, Washington Post, Delish)

Xem thêm: lmth.0168034-gnouht-tab-ot-car-iut-ut-ca-iot-ol/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lộ tội ác từ túi rác to bất thường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools