vĐồng tin tức tài chính 365

Triết lý kinh doanh đặc biệt tạo nên thành công thương hiệu Vingo Việt Nam

2021-07-15 18:20

Vingo Việt Nam là thương hiệu thời trang đồ ngủ, nội y, bikini che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu non trẻ thời bấy giờ lại được khách hàng yêu mến đến vậy. Sự thành công ấy xuất phát từ góc nhìn kinh doanh mới lạ và hành trình chinh phục khách hàng có 1 không 2 của thương hiệu này.

Triết lý kinh doanh đặc biệt tạo nên thành công thương hiệu Vingo Việt Nam - Ảnh 1.

Nhân viên tư vấn khách tại cửa hàng

Xem khách hàng là người bạn thân thiết nhất

"Mỗi doanh nghiệp luôn có văn hóa, triết lý kinh doanh riêng. Mình sinh ra ở cái thời mà đi bất cứ đâu, cửa hàng nào cũng nghe câu khách hàng là thượng đế. Nhưng với riêng mình, thượng đế mặc dù có quyền năng tối cao nhưng chưa hẳn đã được đối đãi thật lòng. Cũng chính vì lẽ đó mà ngay từ lúc thành lập Vingo, mình và đội ngũ quản lý đã chọn "xem khách hàng là người bạn thân thiết" là triết lý, là kim chỉ nam cho hoạt động của doanh nghiệp sau này" Charly Bùi - CEO thương hiệu thời trang Vingo chia sẻ.

Khi xem khách hàng là bạn thân, mọi thứ sẽ trở nên giản đơn hơn, chân thành hơn bởi thay vì bán hàng cho "người lạ" sẽ chuyển thành bán cho người nhà, người mình yêu thương. Và khi là bạn, khách hàng cũng dễ trải lòng, tâm sự nhu cầu, mong muốn của mình. Đây cũng là cách tốt nhất giúp thương hiệu thấu hiểu khách hàng.

Triết lý kinh doanh đặc biệt tạo nên thành công thương hiệu Vingo Việt Nam - Ảnh 2.

Trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng

Luôn kiếm tìm sự hoàn hảo

Xem khách hàng là bạn chính là mong muốn mang lại cho họ những điều tốt đẹp nhất. Cũng vì lẽ đó mà thương hiệu Vingo luôn nỗ lực hết mình để mọi thứ trở nên hoàn hảo và chỉn chu nhất khi đến tay khách hàng.

Triết lý kinh doanh đặc biệt tạo nên thành công thương hiệu Vingo Việt Nam - Ảnh 3.

Sản phẩm được phác thảo và chọn chất liệu phù hợp

Tỉ mẩn từ khâu chọn vải - chất liệu thoải mái, cao cấp, đến kiểu dáng đường may, từng đường kim mũi chỉ luôn được kiểm duyệt gắt gao qua quy trình QC (quality control) hai lớp. Vậy nên mỗi sản phẩm lên kệ Vingo đều rất chỉn chu từ hình ảnh đến chất lượng. Dù đã đạt đến sự hài lòng của khách hàng, Vingo vẫn không ngừng kiếm tìm giải pháp chuyên môn hóa quy trình, cải tiến sản phẩm để nâng cao hơn nữa trải nghiệm cho khách hàng.

Thấu hiểu nâng tầm thương hiệu

Vingo luôn xem mình là một thương hiệu bán trải nghiệm chứ không đơn thuần là một thương hiệu bán sản phẩm thời trang. Cũng vì thế, mọi hoạt động dù là nhỏ nhất cũng đều bị ảnh hưởng bởi triết lý này. Mỗi một nhân viên khi vào làm tại Vingo luôn được đào tạo từ cơ bản đến chuyên môn về nghiệp vụ khách hàng. Đặt cái tâm vào từng câu tư vấn, mỗi nhân viên ở đây luôn phải hiểu khách hàng muốn gì, cần gì và điều gì phù hợp với họ nhất, cân bằng 3 yếu tố đó mới là sản phẩm tuyệt vời. Thương hiệu cũng không quên mang những hình ảnh gần gũi, chân thực nhất như quá trình sản xuất, đóng gói, ảnh feedback để tạo sự yên tâm cho khách hàng khi mua sắm.

Triết lý kinh doanh đặc biệt tạo nên thành công thương hiệu Vingo Việt Nam - Ảnh 4.

Hình ảnh chân thực đến với khách hàng

Không ngừng cải tiến sản phẩm và trải nghiệm chính là chìa khóa đưa thương hiệu này ngày một đến gần hơn với khách hàng. Từ một thương hiệu non trẻ bước vào ngành thời trang 5 năm trước, hiện tại Vingo đã cho thấy những thành công nhất định với chuỗi 5 cửa hàng tại Hà Nội cùng các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử.

Văn hóa tạo nên thương hiệu và tại Vingo, văn hóa xem khách hàng là bạn đã phát huy sức mạnh của mình. Với sự thấu hiểu đặc biệt dành cho khách hàng, tin rằng trong tương lai thương hiệu này sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Thương hiệu thời trang đồ ngủ, nội y, bikini Vingo

Website: vingovietnam.com

Fanpage: vingovietnam

Hệ thống cửa hàng:

Add 1: 155 - Cầu Giấy - Hà Nội

Add 2: 161 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Add 3: 99 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Add 4: 48 - Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội

Add 5: 208 - Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 0965.855.327 - 0967.366.220

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.26644811151701202-man-teiv-ogniv-ueih-gnouht-gnoc-hnaht-nen-oat-teib-cad-hnaod-hnik-yl-teirt/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triết lý kinh doanh đặc biệt tạo nên thành công thương hiệu Vingo Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools