vĐồng tin tức tài chính 365

Người tiêu dùng thông minh: Đi trị mụn phải hiểu rõ sản phẩm, "đòi" xem giấy chứng nhận chất lượng

2021-07-16 08:26

Muôn hình dịch vụ trị mụn

Con trai chị Quỳnh Như (Lê Trực, Hà Nội) có mụn mọc dày khắp mặt và lưng. Chị đã tự chữa mụn cho con ở nhà bằng cách dùng sữa rửa mặt cho da dầu, mụn, bôi sát trùng, nặn mụn, bôi thuốc trị mụn có chứa betamethasone nhưng không hiệu quả. Thấy quảng cáo trên mạng có một trung tâm trị mụn trên phố Lê Văn Lương, chị đã liên lạc, tìm hiểu chương trình ưu đãi và đăng ký cho con trị mụn theo phương pháp Đông y.

Theo liệu trình, 1 tuần 1 buổi gồm các bước làm sạch da mặt để loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn còn tích tụ trong lỗ chân lông. Sau khi kết thúc 10 buổi, mụn vẫn tiếp tục xuất hiện. Chị Như thấy không hiệu quả. Điều đáng nói là cả chị và con trai đều không nắm rõ về phương pháp và sản phẩm được dùng để trị mụn.

Trước đó, chị cũng đã mua một gói trị mụn cho con trên phố Huế, Hà Nội nhưng mụn vẫn hoàn mụn. Chị cho rằng, có thể do mình không tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua dịch vụ hay sản phẩm đó không đạt chuẩn khiến con chị đi chữa nhiều lần không khỏi?

Tìm hiểu kỹ phương pháp trị mụn trước khi tham gia liệu trình

Theo lời khuyên của các chuyên gia tại Los Angeles, trước khi quyết định cải thiện tình trạng mụn trứng cá, hãy xem xét những lời khuyên sau:

Mục tiêu của phương pháp là giảm mụn, ngăn ngừa mụn mới và hạn chế sẹo mụn. Kế hoạch cần từ từ, thời gian và sự kiên nhẫn.

Triệt để thực hiện kế hoạch là rất quan trọng, vì vậy bạn có thể xem liệu phương pháp có hiệu quả hay gây ra tác dụng phụ hay không.

Một trong những phương pháp mới tại Việt Nam được các chuyên gia da liễu nghiên cứu là Đánh giá hiệu quả và tính an toàn phương pháp xử lý mụn trứng cá bằng quang động học phối hợp thoa PDT 13% KIT có trong DrHelens PDT 13% KIT. Phương pháp này đã được áp dụng tại các nước tiên tiến ở châu Âu, Mỹ và Hàn Quốc.

DrHelens PDT 13% KIT được chỉ định sử dụng trong phương pháp phối hợp với máy chiếu sáng công nghệ cao dưới sự giám sát chặt chẽ của chuyên gia hoặc kỹ thuật viên. Mọi người sẽ được chăm sóc theo các bước: Tẩy tế bào chết làm sạch lỗ chân lông; Làm sạch nhân mụn; Thoa DRH PDT 13% sau đó ủ lại; Ủ trong phòng tối 20 phút (không có ánh sáng); Làm sạch da; Chiếu đèn Red LED (ánh sáng đỏ) trong 20 phút; Thoa dung dịch trung hòa axit– Để yên 2-3 phút sau khi thoa; Sử dụng sản phẩm làm dịu và dưỡng ẩm da; Thoa kem chống nắng trước khi kết thúc buổi xử lý.

Vậy tại sao, khi sử dụng Dr Helens PDT 13% KIT cần kết hợp với một thiết bị chiếu ánh sáng (liệu pháp quang động học PDT) mới đem lại hiệu quả vượt trội khi trị mụn?

Theo nghiên cứu, trong quá trình sử dụng máy PDT, ánh sáng được chiếu lên da nhằm kích hoạt những phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô tổn thương được thoa DrHelens PDT 13% KIT chứa hoạt chất MAL. Từ đó, tác động sâu tới vùng mụn dưới da và giảm tiết bã nhờn.

Một điểm cần chú ý trước khi sử dụng phương pháp trên, người tiêu dùng nên tìm hiểu về DrHelens PDT 13% KIT một cách rõ ràng, cẩn thận.

Sau khi được yêu cầu cung cấp giấy tờ chứng minh về DrHelens PDT 13% KIT, sản phẩm được cung cấp phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm số 137166/20/CBMP-QLD có xác nhận của Cục Quản lý Dược.

Người tiêu dùng thông minh: Đi trị mụn phải hiểu rõ sản phẩm, đòi xem giấy chứng nhận chất lượng - Ảnh 1.

DrHelens PDT 13% KIT chứa hoạt chất MAL

Theo đó, nhà sản xuất cho biết, sản phẩm được đề cập đến trong bản công bố này không chứa bất cứ một thành phần bị cấm nào và cũng tuân thủ với danh mục hạn chế và các điều kiện quy định trong các phụ lục. Phiếu công bố này tuân theo tất cả các yêu cầu của Hiệp định mỹ phẩm ASEAN và các phụ lục của nó.

Người tiêu dùng thông minh: Đi trị mụn phải hiểu rõ sản phẩm, đòi xem giấy chứng nhận chất lượng - Ảnh 2.

DrHelens PDT 13% KIT được sử dụng tại các spa

Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc do công ty TNHH New & New sản xuất, công ty này có nhà máy được cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015; ISO 14001:2015; ISO 22716:2007 và đạt GCMP (Certificate of Good Cosmetic Manufacturing Practice) – Chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm.

Như vậy, cùng với nghiên cứu về tính hiệu quả của Dr DrHelens PDT 13% KIT, người tiêu dùng sẽ có thêm căn cứ khoa học trước khi quyết định xử lý các vấn đề về mụn ở những cơ sở uy tín.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.51791337151701202-gnoul-tahc-nahn-gnuhc-yaig-mex-iod-mahp-nas-or-ueih-iahp-num-irt-id-hnim-gnoht-gnud-ueit-iougn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người tiêu dùng thông minh: Đi trị mụn phải hiểu rõ sản phẩm, "đòi" xem giấy chứng nhận chất lượng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools