vĐồng tin tức tài chính 365

Hạn chế các chuyến bay nội địa đến phía Nam

2021-07-18 19:25

Hạn chế các chuyến bay nội địa đến phía Nam

Minh Duy

(KTSG Online) - Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản về việc hạn chế các đường bay nội địa chở khách đi, đến các cảng hàng không thuộc các tỉnh, thành phố phía Nam áp dụng giãn cách xã hội, bắt đầu từ 0 giờ ngày mai (19-7) đến ngày 1-8 tới. Các chuyến bay chở hàng hóa tiếp tục duy trì.

Một số đường bay đi/đến các tỉnh phía Nam sẽ tạm dừng từ ngày 19-7. Ảnh minh họa: TL

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam thông báo đến các hãng hàng không về việc dừng tất cả các đường bay nội địa chở khách đi, đến các cảng hàng không thuộc các tỉnh, thành phố phía Nam áp dụng giãn cách xã hội, gồm Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu), Cà Mau, Rạch Giá (Kiên Giang).

Một số đường bay khai thác ở tần suất tối thiểu bao gồm Phú Quốc - Hà Nội thực hiện 1 chuyến/ngày, giao Vietnam Airlines khai thác. Vào ngày mai (19-7), Vietnam Airlines không có kế hoạch bay nên Bamboo Airways sẽ khai thác.

Đường bay Cần Thơ - Hà Nội thực hiện 1 chuyến/ngày, giao Vietnam Airlines khai thác. Bamboo Airways cũng sẽ khai thác vào ngày mai vì Vietnam Airlines không có kế hoạch bay.

Đường bay TPHCM - Hà Nội, các hãng tổ chức khai thác với tần suất và tải cung ứng giảm như đã thông báo ngày 8-7. Với đường bay TPHCM - Đà Nẵng/ Quy Nhơn/ Cam Ranh/ Buôn Ma Thuột các hãng tổ chức khai thác giảm tần suất và tải cung ứng.

Các chuyến bay chở hàng thực hiện không hạn chế. Các chuyến bay ngoài kế hoạch trên, các chuyến bay phục vụ mục đích y tế sẽ được Cục Hàng không Việt Nam xem xét trên cơ sở đề nghị của các UBND các tỉnh, thành phố liên quan.

Mời đọc thêm:

TPHCM triển khai kế hoạch điều trị 50.000 ca bệnh Covid-19

Thủ tướng: TPHCM cùng 18 địa phương phía Nam giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Bộ Y tế hướng dẫn cách điều trị Covid-19

Chính phủ bàn nhiều giải pháp chống dịch khu vực phía Nam, phối hợp tháo gỡ khó khăn

Xem thêm: lmth.man-aihp-ned-aid-ion-yab-neyuhc-cac-ehc-nah/094813/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hạn chế các chuyến bay nội địa đến phía Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools