vĐồng tin tức tài chính 365

Sun Group khẩn cấp ủng hộ 70 tỉ đồng mua trang thiết bị y tế cho TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Kiên Giang

2021-07-20 03:10

Sun Group khẩn cấp ủng hộ 70 tỉ đồng mua trang thiết bị y tế cho TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Kiên Giang

Kịp thời hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam, Tập đoàn Sun Group đã khẩn cấp ủng hộ 70 tỉ đồng mua hệ thống xét nghiệm PCR, máy thở, các sinh phẩm y tế trao tặng cho TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Kiên Giang.

Cụ thể, Sun Group đã gửi trao tặng 4 hệ thống xét nghiệm PCR tới Viện Pasteur TPHCM, 50 máy thở cho tỉnh Đồng Nai, 100.000 kit test nhanh Covid-19 cho tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, 01 hệ thống xét nghiệm PCR cho tỉnh Kiên Giang. Tổng trị giá số máy móc, trang thiết bị và sinh phẩm y tế ủng hộ các tỉnh, thành phía Nam trong đợt này là 70 tỉ đồng. 

Ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng, những đóng góp của Sun Group sẽ giúp TPHCM, Vũng Tàu và các tỉnh Đồng Nai, Kiên Giang có thêm nguồn lực hữu hiệu trong cuộc chiến chống dịch còn vô vàn khó khăn, thách thức trước mắt”.

Liên tục từ tháng 6-2021 đến nay, Sun Group đã tài trợ và trực tiếp thi công, lắp đặt các trang thiết bị y tế hiện đại cho các bệnh viện đa khoa của nhiều địa phương trên cả nước. Cụ thể, Tập đoàn đã tài trợ, trực tiếp thi công và lắp đặt tặng Bắc Ninh và Bắc Giang hai Trung tâm hồi sức tích cực (ICU) hiện đại quy mô mỗi trung tâm 100 giường với tổng trị giá 100 tỉ đồng. Từ ngày 7 đến ngày 11-7, Sun Group cũng đã trao tặng nhiều trang thiết bị y tế với tổng trị giá hơn 46 tỉ đồng tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và Bệnh viện đa khoa Hưng Yên.

Ước tính, đến thời điểm này, chưa kể hai bệnh viện dã chiến tại Đà Nẵng và Hải Dương trong các đợt dịch thứ hai và ba, tổng số tiền mặt và trị giá hiện vật mà Sun Group đóng góp cho công tác phòng chống Covid-19 đã lên tới 691 tỉ đồng. Theo số liệu công bố đến ngày 24-6-2021 của Tạp chí Forbes Vietnam, trong danh sách Top 30 doanh nghiệp Việt Nam có đóng góp hỗ trợ nhiều nhất trong đại dịch, Sun Group đang đứng thứ ba, chỉ sau Vingroup và Vạn Thịnh Phát.

Xem thêm: lmth.gnaig-neik-uat-gnuv-ian-gnod-mchpt-ohc-et-y-ib-teiht-gnart-aum-gnod-it-07-oh-gnu-pac-nahk-puorg-nus/715813/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sun Group khẩn cấp ủng hộ 70 tỉ đồng mua trang thiết bị y tế cho TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Kiên Giang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools