vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Nông phong tỏa TP Gia Nghĩa

2021-07-23 11:49
Đắk Nông phong tỏa TP Gia Nghĩa - Ảnh 1.

Công chức, viên chức, người lao động chờ lấy mẫu xét nghiệm test nhanh - Ảnh: X.T.

Cùng với việc phong tỏa toàn bộ thành phố, sẽ áp dụng nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Quyết định này cho biết thực hiện theo chỉ thị 16, gia đình sẽ phải cách ly với gia đình; tổ dân phố cách ly với tổ dân phố; xã phường cách ly với xã phường. UBND tỉnh Đắk Nông yêu cầu người dân ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu.

Người dân thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp; không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và nơi công cộng.

Gia Nghĩa cũng sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động công cộng, cơ sở vui chơi giải trí, tập trung đông người; các hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu. Hạn chế các xe cá nhân…

Đến sáng 23-7, tỉnh Đắk Nông ghi nhận 27 ca dương tính. Tại thành phố Gia Nghĩa, địa phương này ghi nhận chùm lây nhiễm liên quan đến BN72764.

Qua Đắk Nông không giấy thông hành: Qua Đắk Nông không giấy thông hành: 'Quay lại'!

TTO - Theo văn bản mới nhất của Bộ Y tế, chỉ những tài xế chạy từ tỉnh, thành thực hiện chỉ thị 16 đến nơi thực hiện giãn cách thấp hơn mới cần phiếu xét nghiệm âm tính, nhưng Đắk Nông yêu cầu tất cả tài xế, xe nào không có thì... quay lại.

Xem thêm: mth.62263628032701202-aihgn-aig-pt-aot-gnohp-gnon-kad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đắk Nông phong tỏa TP Gia Nghĩa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools