vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Nội: Xe công nghệ tạm dừng chở khách, chỉ giao hàng thiết yếu

2021-07-24 12:39
Hà Nội: Xe công nghệ tạm dừng chở khách, chỉ giao hàng thiết yếu - Ảnh 1.

Các hãng xe công nghệ tạm dừng nhiều dịch vụ vận chuyển tại Hà Nội - Ảnh: Q.ĐỊNH

Grab Việt Nam đã thông báo tới đối tác và khách hàng ngừng cung cấp dịch vụ trong vòng 15 ngày, kể từ sáng 24-7, đối với các dịch vụ vận chuyển hành khách 2 bánh và 4 bánh gồm cả Grab Bike, Grab Car và dịch vụ giao đồ ăn GrabFood trên địa bàn TP Hà Nội.

Riêng dịch vụ GrabExpress và GrabMart vẫn hoạt động bình thường. Với GrabExpress chỉ vận chuyển các mặt hàng thiết yếu (lương thực, thực phẩm, thuốc men, trang thiết bị y tế).

Ứng dụng giao đồ ăn Now và Baemin cũng tạm ngưng dịch vụ giao thức ăn. Dịch vụ ship hàng và đi chợ vẫn hoạt động bình thường. 

Theo các ứng dụng công nghệ, việc tạm ngừng cung cấp một số dịch vụ nêu trên có thể sẽ gây một số bất tiện nhất định cho hành khách, nhưng vì an toàn cho cộng đồng trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên phải dừng.

Các ứng dụng khuyến khích người dùng lựa chọn thanh toán không dùng tiền mặt để giảm tiếp xúc không an toàn.

Tại TP.HCM, Grab thông báo tạm ngưng dịch vụ giao hàng đến 11 phường cách ly tại TP Thủ Đức. Các địa bàn khác trong phạm vi thành phố, dịch vụ giao hàng và đi chợ vẫn hoạt động bình thường. 

Grab tạm dừng dịch vụ giao hàng từ TP.HCM đến Bình Dương, Long An, Đồng NaiGrab tạm dừng dịch vụ giao hàng từ TP.HCM đến Bình Dương, Long An, Đồng Nai

TTO - Ngày 17-7, dịch vụ giao hàng GrabExpress sẽ tạm dừng nhận đơn hàng giao đến các tỉnh lân cận TP.HCM như Bình Dương, Long An, Đồng Nai.

Xem thêm: mth.6310431142701202-uey-teiht-gnah-oaig-ihc-hcahk-ohc-gnud-mat-ehgn-gnoc-ex-ion-ah/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hà Nội: Xe công nghệ tạm dừng chở khách, chỉ giao hàng thiết yếu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools