vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực 2021': Liệu pháp 'viết để chữa lành'

2021-07-25 15:09
Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: 'Tình bạn diệu kỳ' của đôi bạn già

Gắn bó với nhau từ lúc đi bộ đội đến nay, ông Đình Long (71 tuổi) đã luôn bên cạnh chăm sóc cho người bạn của mình là ông Lương Huỳnh Thái (71 tuổi).

Cuộc thi Cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực 2021': Mẹ và con cùng chống dịch

TTO - Hàng ngàn đoàn viên, thanh niên đã đăng ký đi hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hành trang các bạn trẻ mang theo là nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự khâm phục những hy sinh của các y, bác sĩ và tình yêu to lớn dành cho TP.HCM.

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Mệnh lệnh từ trái timCuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Mệnh lệnh từ trái tim

TTO - Đây là câu chuyện về Thùy Trang, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM. Trang là một trong số hàng ngàn đoàn viên, thanh niên của TP.HCM sẵn sàng tham gia đội tình nguyện phòng chống dịch COVID-19.

Viết để chữa lành

Học cách đương đầu với cảm giác căng thẳng một cách lành mạnh sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần và giữ được tâm lý thoải mái, minh mẫn trong mùa cách ly.

Viết để chữa lành là một liệu pháp thú vị để đối phó với tổn thương và chữa lành cảm giác bị cô lập, trầm cảm và mất kiểm soát.

Bạn không cần phải viết mọi thứ thành một cuốn sách nếu trước đây bạn chưa thử thể loại này. Thay vào đó, bạn có thể muốn bắt đầu với những đoạn ngắn dưới dạng một bài viết cá nhân. Sau đó, bạn có thể xâu chuỗi chúng lại với nhau theo chủ đề hoặc theo thứ tự thời gian để tạo thành một áng văn giàu cảm xúc.

Xem thêm: mth.35643241152701202-hnal-auhc-ed-teiv-pahp-ueil-1202-cuc-hcit-gnoul-gnan-aot-nal-iht-couc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực 2021': Liệu pháp 'viết để chữa lành'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools