vĐồng tin tức tài chính 365

Sự lạnh lùng của người mẹ ruột đâm tử vong con trai 8 tuổi tại tòa

2021-07-31 06:03

Theo Daily Mail, Cảnh sát Bắc Ireland đã bắt giữ và cáo buộc một người phụ nữ 29 tuổi, Raluca Tagani về hành vi giết người. Nạn nhân của cô ta không ai khác chính là cậu con trai mới được 8 tuần tuổi, Liam O’Keefe.

Cơ quan chức năng cho biết, vào khoảng 20h tối 27/7, họ nhận được cuộc gọi đến một ngôi nhà gần công viên Brompton, khu vực Ardoyne vì người thân không liên lạc được với mẹ của đứa trẻ. Họ mong muốn cảnh sát kiểm tra ngộ nhỡ hai mẹ con xảy ra chuyện chẳng lành.

Khi đến nơi, cơ quan chức năng không tìm thấy người phụ nữ đâu mà thay vào đó là 2 đứa trẻ nằm bất động với nhiều vết đâm tại hiện trường. Qua kiểm tra sơ bộ, bé gái 2 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch còn cậu bé Liam 8 tuần tuổi đã tử vong.

An ninh - Hình sự - Sự lạnh lùng của người mẹ ruột đâm tử vong con trai 8 tuổi tại tòa

Chân dung 2 nạn nhân trong vụ tấn công 

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã ra thông báo truy tìm Tagani, nghi phạm lớn nhất của vụ việc. Vào thời điểm bị bắt giữ, trên cơ thể của Tagani cũng có vết thương nên cô ta được đưa đến bệnh viện điều trị trước khi về sở cảnh sát lấy lời khai.

Một chánh thanh tra thám tử cho biết, họ kêu gọi những người dân có thông tin về vụ án mạng đẫm máu vào tối 27/7 hãy nhanh chóng liên lạc với cảnh sát để họ có thể thu thập thêm bằng chứng, làm rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó, vị chánh thanh tra này cũng tiết lộ rằng, hiện tại cô bé 2 tuổi đã tỉnh lại và đang hồi phục khá tốt.

Được biết, cha của 2 đứa trẻ đã trở về Bắc Ireland để túc trực bên giường bệnh của con gái khi cô bé chiến đấu giành giật sự sống trong bệnh viện.

An ninh - Hình sự - Sự lạnh lùng của người mẹ ruột đâm tử vong con trai 8 tuổi tại tòa (Hình 2).

Người dân xung quanh đã mang đồ chơi đến để tưởng niệm cậu bé Liam 

Ngày 29/7, các nhà chức trách đã tiến hành khám nghiệm tử thi cậu bé Liam nhưng chưa công bố kết quả cụ thể.

Theo Belfast Live, tại buổi sơ thẩm 30/7, Tagani xuất hiện với bộ trang phục thể thao dài tay màu xám, không bộc lộ chút cảm xúc nào trong suốt quá trình phiên tòa diễn ra. Đến cuối cùng, luật sư của Tagani cho biết, bị cáo không nộp đơn xin tại ngoại nên cô ta sẽ bị tạm giam cho đến phiên tòa tiếp theo vào hôm 27/8 tới đây.

Han  

 

Xem thêm: lmth.096225a-aot-iat-iout-8-iart-noc-gnov-ut-mad-tour-em-iougn-auc-gnul-hnal-us/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sự lạnh lùng của người mẹ ruột đâm tử vong con trai 8 tuổi tại tòa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools