vĐồng tin tức tài chính 365

Cà Mau bắt đầu đón công dân về tỉnh từ TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai

2021-07-31 08:04

Chiều 30-7, Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Cà Mau có công văn 1646 mở đường cho công dân Cà Mau được trở về nhà từ các vùng tâm dịch. 

Cà Mau bắt đầu đón công dân về tỉnh từ TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai - ảnh 1
Đường phố phường 2, TP. Cà Mau chiều 30-7-2021 vắng người do các lệnh hạn chế người ra đường ở Cà Mau (ảnh: TRẦN VŨ).

Theo công văn trên, tỉnh Cà Mau sẽ tiếp nhận công dân của mình đang bị kẹt do giãn cách chống dịch COVID-19 tại TP.HCM, Đồng Nai và tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, bà con phải đáp ứng một số điều kiện. Đó là phải có phiếu xét nghiệm âm tính với COVID-19 bằng test nhanh hoặc cao hơn và còn trong thời hạn 48 giờ; phải có giấy tờ tùy thân; không là F1, F2 và không thuộc khu vực bị phong tỏa. 

Việc tiếp nhận người về sẽ được xét theo từng đợt, với thứ tự ưu tiên là người già, trẻ em, nữ lao động đang mang thai hoặc nuôi có dưới 36 tháng tuổi, lao động thất nghiệp có hoàn cảnh khó khăn; học sinh, sinh viên không có nơi lưu trú; người khám bệnh, chữa bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Sở LĐTB&XH tỉnh Cà Mau cũng thông tin, người có nhu cầu về liên hệ với Ban liện lạc đồng hương Cà Mau-Bạc Liêu. Nơi đây sẽ hướng dẫn điền thông tin vào các mẫu, qua online để chuyển đến cơ quan thẩm quyền tỉnh Cà Mau xem xét giải quyết. 

Địa chỉ liên hệ chưa được nêu tại công văn trên. Tuy nhiên, người dân có thể liên lạc với Ban liên lạc hội đồng thương Cà Mau - Bạc Liêu bằng cách tìm trên Google trang web Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu- Cà Mau.

Xem thêm: lmth.3484001-ian-gnod-av-gnoud-hnib-mchpt-ut-hnit-ev-nad-gnoc-nod-uad-tab-uam-ac/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cà Mau bắt đầu đón công dân về tỉnh từ TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools