vĐồng tin tức tài chính 365

5 món thời trang Secondhand cực chất tại Vin Bối

2021-07-31 13:52

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp hàng thời trang secondhand, đơn vị không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà đơn vị còn cam kết các mặt hàng độc nhất vô nhị. Nếu bạn chưa biết nên chọn mua gì tại Vin Bối có thể tham khảo 5 món thời trang sau đây:

Váy đầm - thời trang secondhand cực chất tại Vin Bối

Mặt hàng thời trang bán chạy nhất tại Vin Bối hiện nay là váy, đầm. Bởi, những mẫu thời trang này luôn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đến với Vin Bối, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn được váy, đầm phù hợp trong hàng ngàn sản phẩm đã lên kệ. Những mẫu váy, đầm tại đơn vị phù hợp với đa dạng khách hàng khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cùng nhu cầu của bạn như thế nào để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Có nhiều mẫu váy đầm cho bạn lựa chọn. Trong đó, bạn có thể điểm qua một số mẫu sản phẩm được đánh giá cao tại Vin Bối như chân váy chữ A, chân váy suông, chân váy đuôi cá, chân váy bút chì. Đồng thời, bạn có thể điểm qua một số mẫu đầm như đầm suông, đầm đuôi cá, đầm xòe, đầm babydoll, …

Thời trang secondhand cực chất bán chạy tại Vin Bối - quần

Vin Bối cung cấp đến bạn đa dạng các loại quần khác nhau. Bạn có thể chọn mua quần dài, quần sooc… Ngoài ra, bạn có thể chọn quần tây, quần jean hay quần kaki. Tại đơn vị có đa dạng mẫu quần khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn hãy chọn mẫu quần phù hợp với phong cách của mình.

5 món thời trang Secondhand cực chất tại Vin Bối - Ảnh 1.

Đa dạng mẫu mã quần thoải mái lựa chọn

Dù là quần secondhand nhưng chất lượng của chúng luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi chiếc quần chỉ có duy nhất một mẫu nên bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay để sở hữu.

Áo khoác 4 mùa cực chất tại Vin Bối

5 món thời trang Secondhand cực chất tại Vin Bối - Ảnh 2.

Áo khoác tại Vin Bối

Nếu đã đặt chân đến Vin Bối mà không sở hữu cho mình những chiếc áo khoác thì quả thực rất thiếu sót. Bởi, áo khoác xuất hiện tại cửa hàng đều có màu sắc, mẫu mã khác nhau. Dù bạn đang theo đuổi cho mình phong cách thời trang như thế nào đi chăng nữa đều dễ dàng tìm thấy áo khoác phù hợp tại đơn vị.

Những chiếc áo khoác xuất hiện trên kệ của Vin Bối thực sự thu hút được đông đảo khách hàng. Khi khoác chúng lên người bạn sẽ có cảm nhận mình tựa như những cô gái Hàn, Nhật đầy cá tính. Đây chính là lý do khiến mỗi mẫu áo khoác tại đơn vị đều hút được ánh mắt mọi khách hàng.

Áo sơ mi siêu xinh tại đơn vị

Dù ở nhà, công sở hay thậm chí dạo phố bạn đều có thể khoác lên mình những mẫu sơ mi thời thượng. Có lẽ vì điều này đã khiến Vin Bối ưu tiên về hàng những mẫu áo sơ mi thời trang secondhand cực chất đến vậy.

Áo lên kệ của đơn vị có đầy đủ màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi đơn điệu hoặc những mẫu áo cách tân hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo sơ mi một màu, áo sơ mi sọc hoặc áo sơ mi họa tiết hoa…

5 món thời trang Secondhand cực chất tại Vin Bối - Ảnh 3.

Áo siêu xinh Vin Bối cung cấp

Áo mùa đông đậm chất Hàn, Nhật

Mùa đông đang dần chạm ngõ. Vin Bối lại tung ra đa dạng những mẫu áo mùa đông cực chất. Bạn chỉ cần khoác áo lên người sẽ tựa như nàng công chúa Hàn Quốc hay Nhật Bản chính hiệu.

5 món thời trang Secondhand cực chất tại Vin Bối - Ảnh 4.

Áo len mùa đông Vin Bối cung cấp

Áo mùa đông tại đơn vị đa dạng vô cùng. Bạn có thể chọn cho mình áo gile, áo len, áo blazer… Mỗi sản phẩm đều mang đến cho bạn phong cách riêng biệt. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại liên hệ đơn vị để sở hữu những mẫu áo chất lượng.

Trên đây là 5 món thời trang secondhand cực chất tại Vin Bối. Bạn khi có nhu cầu sở hữu các món thời trang này hãy liên hệ chúng tôi.

Vin Bối - Secondhand Siêu Rẻ

Địa chỉ: 229 Hải Phòng, Đà Nẵng.

Mở cửa: 8h – 21h30.

Facebook: https://www.facebook.com/2hand.Secondhand.SieuRe/

https://www.facebook.com/Vinclothin

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.32492747103701202-iob-niv-iat-tahc-cuc-dnahdnoces-gnart-ioht-nom-5/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“5 món thời trang Secondhand cực chất tại Vin Bối”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools