vĐồng tin tức tài chính 365

Lewandowski ngại đụng chạm Benzema

2022-08-02 12:57

Cựu nhạc trưởng của Bayern Munich đã tránh xa những cuộc tranh cãi giữa anh với ngôi sao Madrid, khi nhắc lại anh chỉ tập trung vào những gì đội bóng của mình đang làm trong mùa giải sắp tới.

Messi chơi đẹp cho Suarez mượn máy bay riêng

Messi chơi đẹp cho Suarez mượn máy bay riêng

(PLO)- Quan tâm giúp đỡ Suarez hoàn thành việc chuyển nhượng, Lionel Messi đã cho bạn thân của mình mượn máy bay riêng trị giá 12 triệu bảng để đưa anh đến Uruguay ký hợp đồng cho mùa giải mới.

Robert Lewandowski và Karim Benzema rõ ràng là hai trong số những tiền đạo xuất sắc nhất làng túc cầu thời điểm hiện tại. Do đó, thật sự dễ hiểu khi người hâm mộ đưa ra những so sánh như vậy.

Siêu sao của Real Madrid đã đóng một vai trò rất lớn trong thành công của đội bóng ở quốc nội và châu lục ở mùa giải trước và người đồng nghiệp của Benzema đang thi đấu ở Barcelona không có gì ngoài những lời khen ngợi dành cho anh ấy.

Lewandowski ngại đụng chạm Benzema ảnh 2

Lewandowski khởi đầu cuộc phiêu lưu ở Tây Ban Nha trong màu áo mới Barca. Ảnh: CGI.

Lewandowski không tiếc lời tâng bốc chân sút người Pháp lên mây: “Benzema là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã thể hiện điều đó trong mùa giải Champions League vừa qua. Những gì Benzema đã làm trong các trận đấu với PSG, Chelsea hay Man City là thật sự phi thường. Anh đã thi đấu đỉnh cao từ rất lâu rồi, tôi không biết bao nhiêu năm, 10 hoặc thậm chí 12 năm ở La Liga.

Benzema biết rất nhiều về giải đấu này. Ngay cả ở Champions League, anh cũng đã cho thấy mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và tôi nghĩ điều đó thật tuyệt khi thấy rất nhiều tiền đạo giỏi trong La Liga. Chắc chắn điều đó sẽ thú vị hơn cho người hâm mộ".

Bình luận về sự cạnh tranh được cho là giữa hai siêu sao, bản hợp đồng mới của Barcelona ám chỉ rằng nó sẽ không công bằng vì Lewy mới chỉ bắt đầu một chương mới trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Lewandowski ngại đụng chạm Benzema ảnh 3

Benzema đang có phong độ rất tốt ở Madrid. Ảnh: CGI.

Siêu tiền đạo Ba Lan nhấn mạnh: "Đối với cá nhân, tôi không muốn so sánh với Benzema bởi vì đối với tôi đó sẽ là một điều gì đó mới mẻ ở giải đấu này, và tôi chấp nhận điều này. Nhưng đối với Benzema, anh ấy đã ở đây (LaLiga) nhiều năm và anh đã thể hiện trong những mùa bóng qua rất tốt. Điều quan trọng nhất với bản thân tôi là cùng đồng đội sẽ làm những gì với đội bóng của mình. Chúng tôi sẽ chơi như thế nào? Làm thế nào Barca có thể đi từ chiến thắng này đến chiến thắng khác? Đây là mục tiêu của tôi".

Mặc dù Lewy đã dành những lời nói khá chung chung, những người hâm mộ vẫn sẽ háo hức xem Robert Lewandowski so tài với Karim Benzema ở mùa giải tới như thế nào. Điều đó chắc chắn sẽ cho khán giả một điểm nhấn để tập trung vào trận El Clasico, giống như thời Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cả hai ngôi sao ở La Liga còn kém hai đồng nghiệp trong thế hệ của mình khi chưa từng giành Quả bóng vàng.

Cả hai tiền đạo đều có bản lĩnh để thăng hoa và tạo ra những điểm nổi bật trong những dịp trọng đại và họ đã chứng minh điều đó với màn trình diễn của mình trong những năm qua. Robert Lewandowski đụng độ với Karim Benzema chắc chắn là hai cái tên rất xứng đáng để xem.

Xem thêm: lmth.069196tsop-amezneb-mahc-gnud-iagn-ikswodnawel/nv.olp

“Lewandowski ngại đụng chạm Benzema”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools