vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Án mạng bí ẩn trong ngôi nhà cổ

2022-08-04 14:09

Câu 1: Alex đi theo tiếng thét, phát hiện nó được phát ra từ một chiếc đài ở tầng dưới. Lát sau, anh thấy máu chảy ra từ một cánh cửa. Alex tốn nhiều sức mới mở được cửa, vì có một cô gái nằm chắn ngay phía trước. Bên trong phòng còn có thi thể một người đàn ông.

Thấy cô gái còn sống, Alex lập tức gọi cấp cứu và báo cảnh sát.

Câu đố: Án mạng bí ẩn trong ngôi nhà cổ

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết người chết là Donald, người sống sót là Lana. Lana cho biết cô và Donald đã đính hôn. Hai người cùng một cô gái tóc vàng tên Joana đi khám phá "nhà ma". Khi mở cửa một căn phòng, Lana bị một kẻ mặc trang phục ma màu trắng tấn công bằng dao khiến cô gục xuống, hắn bỏ đi vì nghĩ cô đã chết.

Kiểm tra camera giám sát, cảnh sát thấy Donald, Lana và Joana cùng vào ngôi nhà, nhưng sau đó camera bị tắt. Joana nói đã chạy khỏi nhà ngay khi nghe thấy tiếng hét. Cô cho biết chưa từng nghe nói Donald đính hôn với Lana, cô đã hẹn hò với Donald nhiều năm và mới chia tay ba tháng trước, nhưng tin chắc Donald sẽ sớm quay lại với mình.

Câu đố: Án mạng bí ẩn trong ngôi nhà cổ - 1

Cảnh sát tìm thấy trang phục đóng giả ma, trên đó có máu của Donald và Lana. Chuyện gì đã xảy ra trong ngôi nhà?

>>Đáp án

Câu 2: Nhà sưu tập tiền xu Mike báo cảnh sát có kẻ cướp bộ sưu tập xu độc nhất, có giá trị lớn của anh ta. Khoảng một giờ trước, Mike rời căn hộ để đi tham dự triển lãm quốc tế. Thang máy đang sửa chữa nên anh ta phải đi cầu thang bộ. Mike nhìn thấy một người đàn ông đang vịn lan can cầu thang để đi lên, ngược hướng với mình. Khi ngang qua nhau, người nọ bỗng tung cú đấm thẳng mặt Mike rồi giật chiếc cặp đựng tiền xu, chạy mất.

Tuy nhiên, cảnh sát không tin câu chuyện của Mike, vì sao?

Câu đố: Án mạng bí ẩn trong ngôi nhà cổ - 2

>>Đáp án

Câu 3: Sam đang dùng bữa trưa ở quầy thực phẩm trong trung tâm thương mại, bỗng một người đàn ông chạy vụt qua và ăn trộm điện thoại anh để trên bàn.

Câu đố: Án mạng bí ẩn trong ngôi nhà cổ - 3

Sam vội chạy theo kẻ cắp, nhưng hắn kịp vọt vào thang máy và đóng cửa trước khi anh tới. Sam báo cho bảo vệ tòa nhà cử người chặn trước thang máy ngay khi nó dừng lại. Khi thang máy mở ra, bên trong có ba người đàn ông ăn mặc khá giống nhau.

Ai là kẻ trộm điện thoại?

Câu đố: Án mạng bí ẩn trong ngôi nhà cổ - 4

>>Đáp án

Câu 4: Viên kim cương đắt giá của viện bảo tàng bị đánh cắp. Cảnh sát nhanh chóng điều tra và bắt được kẻ trộm là một phụ nữ. Nhưng cô ta đã giấu viên kim cương ở nơi khác và không chịu khai thật với cảnh sát. Kiểm tra đồ đạc của cô ta, cảnh sát phát hiện một bức ảnh trong điện thoại được chụp vào ngày viên kim cương bị trộm.

Quan sát kỹ bức ảnh, bạn có tìm ra manh mối nào về nơi cất giấu viên kim cương?

Câu đố: Án mạng bí ẩn trong ngôi nhà cổ - 5

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.8755944-oc-ahn-iogn-gnort-na-ib-gnam-na-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Án mạng bí ẩn trong ngôi nhà cổ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools