vĐồng tin tức tài chính 365

Nét cá tính trong các mẫu thời trang của Kaylin

2022-08-09 17:45

Tạo nên ấn tượng đầy cá tính với người đối diện, đủ thanh lịch và sexy là một trong những điểm nhấn khá đặc biệt của Kaylin trong các mẫu thời trang.

Áo croptop mặc với quần Jean cá tính và tôn dáng

Áo croptop là trang phục phù hợp với những cô nàng cá tính và sành điệu. Thiết kế thời trang, trẻ trung và năng động, bên cạnh đó còn không kém phần hấp dẫn và quyến rũ. Chiếc áo này cũng rất tôn dáng và được nhiều cô nàng chọn lựa.

Thiết kế như một chiếc áo sơ mi cực thanh lịch và tinh tế. Nhưng lại có những đường cắt eo táo bao, khoe ra được vòng 2 thon gọn cho chị em.

Hiện đại đầy năng động với quần jean, sơ mi công sở

Áo sơ mi với quần jean phổ biến với các chị em công sở. Sơ vin hoàn toàn áo sơ mi sẽ khiến bạn trông lịch sự và nhã nhặn hơn. Với kiểu mặc này, bạn có thể mặc sơ mi ôm hoặc rộng, quần skinny, slimfit hay quần ống loe đều thích hợp.

Đây là cách mix đồ cơ bản rất quen thuộc của rất nhiều bạn nữ. Phong cách ăn mặc này phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, công việc hay cà phê cùng bạn bè,… Đem đến một sự trẻ trung, năng động nhưng cũng rất lịch sự là những gì mà set đồ này sẽ giúp bạn thể hiện.

Kết hợp quần jean cá tính cùng áo thun giúp ban khoe khéo vòng một và vòng hai, đây là công thức mà các nàng có số đo cơ thể đẹp nên thử. Một set trang phục đơn giản giúp ngoại hình của bạn trở nên cá tính và tạo được sức hút riêng biệt.

Nữ tính với quần ống ngắn rộng

Quần jean với kiểu dáng ngắn có phần ống chân rộng tạo nên phong cách đơn giản nhưng nữ tính.

Nét cá tính trong các mẫu thời trang của Kaylin - Ảnh 1.

Phong cách này được mô tả là "sôi nổi, hoạt bát và thích thử những điều mới". Một cá tính đầy năng động rất phù hợp với những bạn làm trong môi trường thể hiện tính sáng tạo.

Váy khoét eo, nữ tính nhưng cũng đầy cá tính

Bạn không muốn mình là bánh bèo đúng nghĩa khi diện những chiếc váy dài thì váy khoét eo cũng giúp bạn khoe khéo vòng hai.

Nét cá tính trong các mẫu thời trang của Kaylin - Ảnh 2.

Với những đường cut-out "đánh lừa thị giác", váy khoét eo là minh chứng cho việc một khoảng hở tinh tế vẫn đủ thu hút mọi ánh nhìn. Kaylin luôn cập nhật hot trend của từng mùa để tạo nên chi tiết cut-out eo và họa tiết để tạo nên diện mạo đầy nữ tính.

Cá tính, năng động khi mix áo phông, áo sơ mi chân váy và giày thể thao

Chân váy không chỉ tạo nên sự mềm mại,duyên dáng mà còn mang đến cho các cô gái vẻ đẹp cá tính, năng động và trẻ trung,có thể kết hợp đi làm, đi chơi.

Nét cá tính trong các mẫu thời trang của Kaylin - Ảnh 3.

Với kiểu phối này các cô nàng có thể đạt được vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và nữ tính bằng cách mặc kiểu váy với giày và áo thun hoặc áo sơ mi. Tuy nhiên với những chân váy ngắn chỉ phù hợp với các bạn nữa có chiều cao dưới 1m60. Khi cần sự duyên dáng váy chữ A và giày cao gót kết hợp với áo phông hoặc áo sơ mi nhìn bạn thật sự trẻ trung, dễ gần nhưng cũng đầy nữ tính.

Váy ngắn và áo cùng tone màu

Cách mix đồ này là món đồ cần phải có của hầu hết các cô gái trẻ, hiện đại. Vừa phù hợp với thời tiết mùa hè ,bạn vừa biến mình thành nàng thơ đúng nghĩa.

Nét cá tính trong các mẫu thời trang của Kaylin - Ảnh 4.

Với chất liệu mát, form dáng đẹp từ Kaylin bạn gái có thể tự tin mặc trong những buổi tiệc để tạo nên điểm nhấn riêng cho nét đẹp của chính bạn.

Thông tin chi tiết: 

Kaylin

Fanpage: https://www.facebook.com/kaylin.vn

Website: https://www.kaylin.vn/

Địa chỉ: 235 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 038 710 365

http://tintuc.vdong.vn/08/1459705.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.95403846190802202-nilyak-auc-gnart-ioht-uam-cac-gnort-hnit-ac-ten/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nét cá tính trong các mẫu thời trang của Kaylin”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools