vĐồng tin tức tài chính 365

Đà Lạt - "loạn" giữa rừng các nội dung review, người chưa đi thì khổ, người đi rồi cũng chẳng biết tin vào đâu?

2022-08-11 15:19

Đà Lạt là một trong những điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam. Theo thống kê trước thời điểm xảy ra dịch Covid-19, Đà Lạt thu hút hơn 6,3 triệu lượt du khách, trong đó khách quốc tế chiếm hơn 14%. Đặc biệt, ở Đà Lạt tại thời điểm này có hơn 2.130 cơ sở lưu trú với hơn 26.000 phòng nhưng cảnh tượng dòng người đổ về và chấp nhận ngủ ngoài trời vì không có chỗ ngủ vẫn không có gì lạ. Đủ thấy sức hút của Đà Lạt "khủng khiếp" đến mức nào.

Đà Lạt - loạn giữa rừng các nội dung review, người chưa đi thì khổ, người đi rồi cũng chẳng biết tin vào đâu? - Ảnh 1.
Đà Lạt - loạn giữa rừng các nội dung review, người chưa đi thì khổ, người đi rồi cũng chẳng biết tin vào đâu? - Ảnh 2.
Đà Lạt - loạn giữa rừng các nội dung review, người chưa đi thì khổ, người đi rồi cũng chẳng biết tin vào đâu? - Ảnh 3.

Đà Lạt là một nơi thôi thúc dân làm nội dung thỏa sức sáng tạo với các bài viết, review. Ảnh: Dulichdalat.

Cùng với xu hướng bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội, chưa bao giờ "du lịch" lại có thể gần và dễ dàng đến thế. Người người review, nhà nhà lập kênh chia sẻ các kinh nghiệm hay góc nhìn về Đà Lạt khiến nơi này lại càng trở nên mới mẻ. Nhưng đồng thời, cũng vì quá nhiều người chọn Đà Lạt như một "điểm nhấn" để thu hút người xem, bất chấp câu chuyện, mặc kệ "đúng, sai" đã khiến Đà Lạt trên mạng xã hội trở nên bát nháo… Người không đi thì chẳng biết nên tìm kiếm hoặc tin vào ai, không khéo lại vỡ mộng vì tin vào những bài review trên mạng khi đến nơi trải nghiệm thực tế.

Tuy nhiên, một may mắn rằng trong lúc Đà Lạt như "vỡ trận content" thì vẫn còn không ít các nơi review được cộng đồng mạng tin tưởng, điển hình như kênh Tiktok Ghiền Đà Lạt là một trong số đó.

Đà Lạt - loạn giữa rừng các nội dung review, người chưa đi thì khổ, người đi rồi cũng chẳng biết tin vào đâu? - Ảnh 4.
Đà Lạt - loạn giữa rừng các nội dung review, người chưa đi thì khổ, người đi rồi cũng chẳng biết tin vào đâu? - Ảnh 5.

Kênh Tiktok Ghiền Đà Lạt được phát triển trên nền tảng cộng đồng Ghiền Đà Lạt (GDL JSC)

Kênh luôn tập trung đầu tư về mặt số lượng lẫn chất lượng, không dừng lại ở review địa điểm, check-in mà còn rất nhiều nội dung gây mê dân ghiền như tips phối đồ: "Đà Lạt mặc gì mỗi ngày", "Chiều tung tăng khu chợ đồ cũ", "Những điều thú vị ở người Đà Lạt",... Có thể nói, đây là một kênh phù hợp để những ai có nhu cầu tìm kiếm, lên cho mình một kế hoạch cụ thể hoặc bất giác muốn biết một địa điểm mới lạ mà chưa quá nhiều người biết tới.

Đà Lạt - loạn giữa rừng các nội dung review, người chưa đi thì khổ, người đi rồi cũng chẳng biết tin vào đâu? - Ảnh 6.

Ghiền Đà Lạt còn thường xuyên cập nhật tình hình thời tiết và những góc quay bình dị không quá "ảo diệu" về nhịp sống người Đà Lạt, từ chỗ ăn uống tới các dịch vụ lưu trú, điểm check in và cả các nội dung mà khách du lịch cần biết để tránh. Chính bởi sự "đa sắc màu" mà thực tế nên kênh đã thu hút lượt theo dõi và tin tưởng của các cư dân TikTok nói chung và dân ghiền nói riêng.

https://afamily.vn/da-lat-loan-giua-rung-cac-noi-dung-review-nguoi-chua-di-thi-kho-nguoi-di-roi-cung-chang-biet-tin-vao-dau-20220810111742299.chn

theo L.N

Phụ nữ Việt Nam

Xem thêm: nhc.55525804111802202-uad-oav-nit-teib-gnahc-gnuc-ior-id-iougn-ohk-iht-id-auhc-iougn-weiver-gnud-ion-cac-gnur-auig-naol-tal-ad/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đà Lạt - "loạn" giữa rừng các nội dung review, người chưa đi thì khổ, người đi rồi cũng chẳng biết tin vào đâu?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools