vĐồng tin tức tài chính 365

Sớm đưa thương hiệu VIETCHEM lên bản đồ ngành hóa chất Đông Nam Á

2022-08-12 16:58

Các sản phẩm VIETCHEM đang cung cấp cho thị trường gồm có: Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp với hơn 70 phương tiện vận tải; Dịch vụ tẩy rửa cáu cặn, thiết bị trao đổi nhiệt; Cung ứng các loại hóa chất công nghiệp; Cung cấp các hóa chất thí nghiệm; dụng cụ và thiết bị thí nghiệm, khoa học kỹ thuật hiện đại; Dịch vụ tư vấn, thiết kế phòng thí nghiệm. Dịch vụ sửa chữa bảo trì thiết bị phòng thí nghiệm; Dịch vụ tư vấn, giải pháp môi trường. Mọi quy trình sản xuất từ pha chế tới đóng gói, giao hàng đều được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn hệ thống ISO 14001:2015 và chứng nhận hệ thống quản lý An toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001: 2018. Với phương châm Hợp tác cùng phát triển, VIETCHEM luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thực hiện đúng theo cam kết với các đối tác, khách hàng.

Tôi may mắn khi sinh ra trong một gia đình truyền thống về ngành hóa học, bố tôi đã truyền đạt và định hướng cho tôi rất nhiều. Bên cạnh đó, vợ tôi không chỉ là hậu phương vững chắc mà còn là đồng nghiệp sát cánh. Như bao cặp vợ chồng khác khi mới cưới, chúng tôi cũng gặp những khó khăn trong những năm đầu kết hôn về tài chính vì 2 vợ chồng hoàn toàn tự lập và gần như gây dựng nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Vượt qua bao khó khăn, cô ấy luôn chu tòan từ việc gia đình cho tới hậu thuẫn chồng trong kinh doanh. Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn là minh chứng cho những thành công ngày hôm nay.

Tuy nhiên, cuộc đời doanh nhân không tránh khỏi những khó khăn, rào cản, đặc biệt là giai đoạn khởi nghiệp. Khi Doanh nghiệp còn nhỏ nhân sự mỏng, bản thân tôi phải quán xuyến rất nhiều việc. Còn khi Công ty lớn mạnh, nhân sự càng nhiều thì lại kéo theo nhiều phức tạp, bản thân người làm lãnh đạo lúc đó phải điều hành phân công công việc sao cho phù hợp. Rồi những thất bại trong kinh doanh cũng là vấp váp không tránh khỏi.

Trong 20 năm qua, theo tôi đánh giá có vài yếu tố giúp VIETCHEM phát triển được như ngày hôm nay, quan trọng nhất là yếu tố con người, ngay từ đầu chúng tôi đã chú ý đến việc phát triển nguồn nhân lực bằng cách tăng cường tuyển dụng và mạnh dạn chia sẻ lợi ích nhiều hơn.

Hiện nay, chúng tôi có rất nhiều cán bộ nhân viên gắn bó hơn 10 năm với công ty, với tôi đó là một thành công. Cư xử nhân văn, đúng mực cùng với đó chế độ đãi ngộ và thu nhập bình quân cao hơn mặt bằng chung cũng là một yếu tố quan trọng giữ chân người lao động.

Xem thêm: lmth.483465a-a-man-gnod-tahc-aoh-hnagn-od-nab-nel-mehcteiv-ueih-gnouht-aud-mos/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sớm đưa thương hiệu VIETCHEM lên bản đồ ngành hóa chất Đông Nam Á”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools