vĐồng tin tức tài chính 365

Ten Hag: ‘MU phải hành động, Ronaldo có thể đá 2 hiệp mỗi trận’

2022-08-13 16:36

HLV của Manchester United, Erik ten Hag khẳng định không cần phải hoảng sợ mặc dù “quỷ đỏ” thất bại trong ngày khai mạc mùa giải Premier League ngay trên sân nhà Old Trafford. Điều này làm tăng thêm sự thất vọng giữa bối cảnh đội chủ sân Old Trafford có một kỳ chuyển nhượng ảm đạm cho đến lúc này.

Erik ten Hag hiểu lý do tại sao các CĐV Manchester United đang hoảng loạn vì khởi đầu tệ hại của họ. Ten Hag tuyên bố ông sẽ hoảng sợ nếu không có sự điên cuồng từ CĐV, bởi vì các tiêu chuẩn ở Old Trafford là rất cao.

Ông thầy người Hà Lan khẳng định bản thân ông không hoảng sợ và thay vào đó đang bình tĩnh cố gắng tìm cách xoay chuyển United sau thất bại đáng thất vọng trên sân nhà trước Brighton ở vòng 1 Premier League.

“Khi Manchester United không thi đấu, không chiến thắng, điều này là bình thường,” Erik Ten Hag nói, “Tôi sẽ hoảng sợ hơn khi không có sự hoảng loạn. Bởi vì chúng tôi phải giành chiến thắng, đó là nhu cầu.

Tuy nhiên, tôi có thể nói rằng, hoảng sợ không phải là từ thích hợp. Nó giống như, “thôi nào, chúng ta phải hành động”. Chúng ta phải suy nghĩ sáng suốt và làm những điều đúng đắn”.

Ten Hag: ‘MU phải hành động, Ronaldo có thể đá 2 hiệp mỗi trận’ ảnh 2

Ten Hag khẳng định không cần hoảng sợ vì MU vẫn chưa có được những mục tiêu chính trên thị trường chuyển nhượng. ẢNH: GETTY

Người hâm mộ lo ngại về việc MU thiếu những bản hợp đồng tên tuổi và việc mục tiêu hàng đầu của Ten Hag là Frenkie De Jong vẫn chưa đến Old Trafford.

MU vẫn chưa thể ký hợp đồng với một tiền vệ và một tiền đạo mới theo mong muốn của Ten Hag, mặc dù ông đến Old Trafford từ tháng 4. Tuy nhiên, Ten Hag tuyên bố “bức tranh ở MU không ảm đạm như vẻ ngoài của nó” và ông bác bỏ những lời bàn tán rằng MU đang rơi vào tình cảnh thảm họa.

Ten Hag cho biết: “Không, và tất nhiên một lần nữa tôi muốn có cầu thủ mới sớm hơn vì chúng tôi có thể bắt đầu quá trình huấn luyện sớm hơn. Điều đó khá rõ ràng, nhưng từ đây đến cuối mùa giải còn dài và bạn phải có được những cầu thủ phù hợp.

Nó thực sự phức tạp, nhưng tôi nghĩ chúng tôi thực sự hạnh phúc với những gì chúng tôi đã làm cho đến bây giờ. Chúng ta không thể sống với những tiêu chuẩn thấp, bởi vì sau đó chúng ta sẽ không quay lại được vị trí chúng ta mong muốn”.

Ten Hag: ‘MU phải hành động, Ronaldo có thể đá 2 hiệp mỗi trận’ ảnh 3

Ten Hag vẫn tỏ ra rất tự tin. ẢNH: GETTY

Và Ten Hag vẫn kiên quyết rằng vào thời điểm cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1-9, United sẽ có một đội hình mạnh hơn đáng kể. "Chúng tôi phải làm. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có", Ten Hag nhấn mạnh.

Ten Hag cũng dập tắt tin đồn nội bộ MU đang bất đồng ở phía sau hậu trường khi có thông tin lãnh đạo MU ngăn cản vụ chuyển nhượng tiền vệ Hakim Ziyech.

Erik Ten Hag đang hy vọng MU ký hợp đồng với một tiền đạo chạy cánh, nhưng ông đã thất vọng trong việc không thể đưa Antony từ Ajax đến Old Trafford. Kể từ đó, Ziyech của Chelsea nổi lên như một sự thay thế tiềm năng, nhưng các báo cáo chỉ ra rằng MU sẽ không theo đuổi cầu thủ người Ma Rốc.

Ten Hag: ‘MU phải hành động, Ronaldo có thể đá 2 hiệp mỗi trận’ ảnh 4

Ten Hag khẳng định không có mâu thuẫn với lãnh đạo MU về hoạt động chuyển nhượng. ẢNH: MIRROR

Khi được truyền thông hỏi liệu mình có cùng ý tưởng với lãnh đạo MU về hoạt động chuyển nhượng hay không, Ten Hag trả lời: “Có. Tôi rất vui, tôi nghĩ chúng tôi đang hợp tác thực sự tốt. Tôi không thể nói về bất kỳ cá nhân nào, tôi không thể nói về những cầu thủ còn hợp đồng ở các CLB khác”.

Chuyến đi đến Brentford sẽ cho Erik Ten Hag cơ hội lần đầu tiên đưa Cristiano Ronaldo vào đội hình xuất phát trong một trận đấu chính thức ở mùa giải mới.

Sau giai đoạn trước mùa giải đầy biến động, siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha chỉ được ra sân trong hiệp hai trận đấu thua Brighton 1-2. Nhưng bây giờ, Ronaldo nhiều khả năng sẽ đá ngay từ đầu, thậm chí chơi trọn trận đấu với Brentford.

HLV Erik Ten Hag nói: “Cristiano Ronaldo đã có một tuần tập luyện tốt. Cậu ấy đã chơi lâu hơn nửa tiếng một chút (với Brighton). Bây giờ, tôi sẽ nói rằng Ronaldo đã có hai hiệp một trận (đáp ứng được thể lực chơi trọn trận đấu). Khi trận đấu bắt đầu, chúng ta sẽ thấy vào ngày mai. Tất nhiên, tôi đã đưa ra quyết định của mình, nhưng bây giờ, tôi muốn giữ nó”.

Ten Hag: ‘MU phải hành động, Ronaldo có thể đá 2 hiệp mỗi trận’ ảnh 5

Ronaldo đã sẵn sàng chơi đủ 90 phút trong một trận đấu. ẢNH: GETTY

Trận đấu giữa Manchester United và chủ nhà Brentford ở vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay (13-8).

Chị gái Ronaldo chỉ trích cay độc Chủ tịch Real

Chị gái Ronaldo chỉ trích cay độc Chủ tịch Real

(PLO)- Chị gái của Cristiano Ronaldo đã có những lời chỉ trích nhắm tới ông Florentino Perez sau những bình luận của chủ tịch Real Madrid về một động thái ký hợp đồng cho ngôi sao Manchester United.

Xem thêm: lmth.987396tsop-nart-iom-peih-2-ad-eht-oc-odlanor-gnod-hnah-iahp-um-gah-net/nv.olp

“Ten Hag: ‘MU phải hành động, Ronaldo có thể đá 2 hiệp mỗi trận’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools