vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai tẩm độc vào bánh để hại bạn?

2022-08-13 19:01

Câu 1: Bốn người bạn đến nhà Alice tụ tập ăn uống. Lâu không gặp nhau, họ trò chuyện suốt đêm. Đến sáng hôm sau, hai người đột tử. Cảnh sát được gọi đến điều tra và phát hiện cả hai bị ngộ độc. Chất độc có trong bánh dâu. Ba người còn lại nói không ăn bánh.

Khi cảnh sát hỏi nguyên nhân, Steve nói bị dị ứng với dâu tây, Clara trình bày đang ăn kiêng, Alice cho biết đã ăn quá nhiều dâu tây trong khi làm bánh nên không muốn ăn nữa.

Cảnh sát xem những bức ảnh chụp trước khi án mạng xảy ra và xác định được hung thủ. Người bạn nào đã tẩm độc vào chiếc bánh?

Câu đố: Ai tẩm độc vào bánh để hại bạn?

>>Đáp án

Câu 2: Thi thể một người đàn ông được phát hiện trên bờ biển. Nhà chức trách cho biết anh ta bị cá mập tấn công gây tử vong. Nhưng vợ anh ta không tin kết luận này và thuê thám tử tư điều tra. Thám tử quyết định lẻn vào nhà xác để kiểm tra thi thể.

Những vết thương trên thi thể nạn nhân có phải là vết cắn của cá mập?

Câu đố: Ai tẩm độc vào bánh để hại bạn? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Doanh nhân giàu có Bale đang xây trung tâm thương mại lớn nhất thị trấn. Một tháng trước ngày khai trương, ông Bale được tìm thấy nằm bất tỉnh trong tòa nhà. Cảnh sát thẩm vấn ba nhân viên có mặt ở tòa nhà vào thời điểm đó. Sarah nói chỉ vừa đến nơi, vẫn đang ở dưới hầm để xe. Freddy cho biết đang quét sơn bên ngoài tòa nhà. Bob nói đang ăn ở khu ẩm thực vào giờ nghỉ trưa.

Ai là kẻ tấn công ông Bale?

Câu đố: Ai tẩm độc vào bánh để hại bạn? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Sau nhiều ngày điều tra, cảnh sát xác định tên tội phạm bị truy nã đang lẩn trốn dưới thân phận thành viên ban nhạc ở hội chợ. Đến ngày ban nhạc biểu diễn, cảnh sát bí mật tiếp cận nhưng kẻ đó đã hóa trang khiến họ không biết chính xác đâu là tội phạm.

Bạn hãy quan sát bốn thành viên và đoán xem cảnh sát cần bắt ai?

Câu đố: Ai tẩm độc vào bánh để hại bạn? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7898944-nab-iah-ed-hnab-oav-cod-ah-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai tẩm độc vào bánh để hại bạn?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools