CEO Hoàng Song Hà
Doanh nhân Hoàng Song Hà cũng vừa trở về với giải thưởng Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 và tiếp tục quay trở lại sự bận rộn thường ngày với công việc vận hành các công ty.
Lấy khách hàng làm trọng tâm
Lấy khách hàng trọng tâm nghĩa là doanh nghiệp luôn chú trọng, hướng mục tiêu vào những nhu cầu của khách hàng. Đây là bài học quan trọng nhất được CEO Hoàng Song Hà rút ra sau nhiều năm kinh doanh từ thời trang cho đến chăm sóc sức khỏe.
CEO Hoàng Song Hà gặp gỡ khách hàng.
Chị chia sẻ: "Khách hàng ở đây không chỉ là những người mua hàng, mua sản phẩm hay dịch vụ. Đội ngũ nhân sự công ty cũng chính là khách hàng của chúng ta. Điều cốt lõi để có được thành công ngày hôm nay đó là tôi luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, tận tâm trong công việc, lắng nghe khách hàng và đồng hành cùng cộng sự".
Trung tâm chăm sóc khách hàng Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Ý Pharma
Muốn thành công, trước hết, hãy làm việc với các tâm lớn nhất và dành toàn bộ tâm huyết của mình cho việc phục vụ khách hàng. CEO Hoàng Song Hà cùng đội ngũ Thiên Ý Pharma coi khách hàng như người thân và luôn trong tâm thế luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn tận tình. Sức khỏe của khách hàng chính là niềm tự hào của nữ doanh nhân trẻ.
Vào ngày 5 và 15 hàng tháng là Ngày chỉ số vàng, khách hàng được đo các chỉ số miễn phí bằng máy đo kinh lạc hiện đại; Ngày 10 hàng tháng là Ngày tân dược, khách hàng mua tân dược với giá gốc dành cho khách hàng có sổ lương hưu; Ngày 25 hàng tháng, khách hàng sẽ được soi da miễn phí.
Nhân lực là yếu tố quan trọng của một doanh nghiệp
Không có công ty hay doanh nghiệp nào phát triển mà không có đội ngũ nhân sự giỏi đồng hành. Nhân sự sẽ cùng hiểu rằng mọi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều phải có chất lượng tốt nhất. Từ đó, kéo theo việc khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm tốt tương tự.
Hoàng Song Hà cũng chú trọng vào việc quản lý của mình, bởi CEO trẻ chia sẻ rằng, một công ty không phát triển khi đội ngũ không hợp tác, nguyên do đầu tiên sẽ đến từ việc quản lý đứng đầu. Đó là lý do CEO Hoàng Song Hà song song phát triển bản thân không ngừng nghỉ.
Đối tác tốt - Tăng thành công
Đây là một điểm cực kỳ quan trọng đối với bất kì doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh. Để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả, cần chắc chắn quá trình tìm kiếm, trao đổi, thương thảo trước đó diễn ra minh bạch và rõ ràng. Đối tác cũng có ảnh hưởng đến danh tiếng của công ty nên cần hết sức cẩn thận trước khi đi đến quan hệ lâu dài.
Kể từ khi kinh doanh thời trang, CEO Hoàng Song Hà đã có nhiều cơ hội tiếp cận với các khách hàng VIP, từ đó tạo bước đệm quan trọng để hình thành mối quan hệ và phát triển mở rộng đối tác của Thiên Ý Pharma.
Khi phát triển hệ thống những nhà thuốc, việc lựa chọn các đối tác của Thiên Ý Pharma và Hoàng Song Hà cũng được cân nhắc. Lựa chọn những dược sĩ có kinh nghiệm, lựa chọn những nhân viên đồng hành có tâm và lựa chọn nhà phân phối có cùng định hướng là 3 yếu tố giúp phát triển thương hiệu thành công.
CEO Hoàng Song Hà nhận danh hiệu "Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022".
Không chỉ đối tác là khách hàng, mà còn là các đầu mối để đưa sản phẩm ra thị trường. Đó là hệ thống các kênh bán hàng đa phương tiện. Hiểu khách hàng ở đâu để chọn đối tác phát triển sản phẩm phù hợp là bí quyết thành công. Điều này không chỉ có ở sự nhạy bén, mà còn là quá trình tích luỹ và học hỏi.
Xem thêm: mth.72540857061802202-ioh-coh-av-mat-nat-nac-gnoc-hnaht-noum-ah-gnos-gnaoh-oec/nv.ertiout