vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tội phạm vượt ngục chạy theo hướng nào?

2022-08-16 15:17

Câu 1: Một đội cảnh sát được điều động để truy lùng hắn. Họ nhanh chóng phát hiện một bộ quần áo tù nhân ướt sũng vứt bên hồ. Một khoảng băng trên mặt hồ đã bị vỡ.

Cảnh sát trưởng nhận định tên tội phạm chưa thể đi xa, rất có thể hắn đang trốn trong nhà cabin ngay cạnh hồ, vứt quần áo để đánh lạc hướng cảnh sát. Dựa vào đâu cảnh sát trưởng phán đoán như vậy?

Câu đố: Tội phạm vượt ngục chạy theo hướng nào?

>>Đáp án

Câu 2: Khu phố bị mất điện một tiếng đồng hồ vì đứt đường dây. Trong thời gian đó, một người đàn ông bị sát hại trong vườn nhà. Sau khi khám nghiệm thi thể, cảnh sát xác nhận nạn nhân tử vong từ 30 phút trước. Họ tìm ra ba nghi phạm là hàng xóm của nạn nhân và đến nhà thẩm vấn từng người.

Khi án mạng xảy ra, Jo nói đang rửa ôtô ở sân sau, Rita đang pha cà phê trong bếp và Gloria đang giặt quần áo. Ai là hung thủ?

Câu đố: Tội phạm vượt ngục chạy theo hướng nào? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Ngân hàng bị một tên cướp tấn công lúc chạng vạng. Camera giám sát ghi lại được hình ảnh của hắn nhưng rất mờ. Kẻ cướp mặc áo khoác, đeo kính đen và đội mũ lưỡi trai. Cảnh sát xem xét kỹ ảnh chụp và tìm thấy ba nghi phạm có ngoại hình phù hợp.

Ai là tên cướp ngân hàng?

Câu đố: Tội phạm vượt ngục chạy theo hướng nào? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Lớp của Laura đi cắm trại qua đêm trong rừng. Sáng hôm sau, Laura được phát hiện đã chết dưới một cái cây, mặt và cổ sưng phù. Cảnh sát thẩm vấn các bạn học của nạn nhân.

Mary nói không thích tính cách của Laura nhưng thấy buồn vì cái chết đột ngột của bạn. John cho biết trong rừng này có nhiều rắn, không ai dám rời khu cắm trại vào buổi tối. Sally nói ngủ say nên không nghe thấy tiếng động nào.

Đây là vụ giết người hay tai nạn?

Câu đố: Tội phạm vượt ngục chạy theo hướng nào? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1799944-oan-gnouh-oeht-yahc-cugn-touv-mahp-iot-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tội phạm vượt ngục chạy theo hướng nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools