vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Người đẹp nào sát hại đối thủ?

2022-08-18 03:11

Câu 1: Cảnh sát thẩm vấn bốn đối thủ của Lisa, tất cả đều từng vào phòng thay đồ của nạn nhân. Annie nói đến đưa cà phê cho Lisa. Sarah cho biết chỉ ghé qua tán gẫu chốc lát. Rita nói đến mượn son, còn Katie qua trả kẹp tóc cho Lisa.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Người đẹp nào sát hại đối thủ?

>>Đáp án

Câu 2: Sáng nay, Bob rời nhà đi làm như thường lệ. Khi trở về, anh phát hiện nhà bị trộm khoắng sạch tiền bạc nên lập tức báo cảnh sát. Cảnh sát thẩm vấn các hàng xóm của Bob và xác định bốn nghi phạm. Họ tìm thấy ở nhà mỗi người một bản vẽ sơ đồ nhà. Kẻ nghiên cứu sơ đồ nhà Bob chính là kẻ trộm.

Bạn hãy đối chiếu nhà Bob với bốn bản vẽ để tìm ra hàng xóm phạm tội.

Câu đố: Người đẹp nào sát hại đối thủ? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Alex sống ở nhà trọ cùng vài người bạn. Đêm qua, Alex bị sát hại do mâu thuẫn cá nhân, hung thủ là một trong những người sống cùng nhà. Trước khi chết, Alex kịp ghi lại vài ký hiệu trên tờ lịch bỏ túi để giúp cảnh sát tìm ra tên thủ phạm. Alex khoanh tròn vào 5 ngày của bốn tháng khác nhau trên lịch và viết các con số: 12, 4, 8, 3.

Bạn hãy giúp cảnh sát giải mã và xác định tên của kẻ sát nhân từ các gợi ý.

Câu đố: Người đẹp nào sát hại đối thủ? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Tom gọi cảnh sát lúc nửa đêm, báo bị trộm đột nhập. Tom kể, khi đang ngủ trong phòng, anh chợt tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng động lạ ngoài phòng khách. Khi chạy ra xem, Tom thấy kẻ trộm đang lục tủ lấy tiền mặt, trang sức. Thấy bị phát hiện, hắn vội nhảy qua cửa sổ tẩu thoát. Tom chỉ cho cảnh sát thấy cửa sổ bị vỡ và nói kẻ trộm đã đập vỡ kính, thò tay mở cửa rồi lẻn vào nhà.

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng Tom đang dựng chuyện, vì sao?

Câu đố: Người đẹp nào sát hại đối thủ? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5580054-uht-iod-iah-tas-oan-ped-iougn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Người đẹp nào sát hại đối thủ?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools