vĐồng tin tức tài chính 365

Bổ sung kháng thể IgG: ‘áo giáp miễn dịch’ cho mẹ và bé suốt thai kỳ

2022-08-18 10:51

photo-1

Mẹ bầu có thể uống sữa non ColosIgG24h - loại sữa được thu hoạch trong vòng 24 giờ đầu quý giá từ các trang trại hạng A ở Mỹ. 2 ly ColosBaby Gold for Mum chứa sữa non ColosIgG24h với hàm lượng kháng thể IgG chuẩn khoa học sẽ giúp bé sinh ra có hệ miễn dịch khỏe mạnh, nhờ kháng thể IgG mẹ bổ sung từ giai đoạn đầu thai kỳ.

Không chỉ mang lại hệ miễn dịch khỏe cho mẹ bầu, kháng thể IgG còn là "chìa khóa vàng" giúp con vượt qua giai đoạn khoảng trống miễn dịch một cách dễ dàng, giúp con có hệ miễn dịch vững vàng, khỏe mạnh, có nền tảng sức khỏe tốt để phát triển toàn diện.

VitaDairy đang là 1 trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất ở thị trường Việt Nam (nguồn Nielsen IQ 2021) nhờ các sản phẩm dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học kỹ lưỡng, nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Đặc biệt, VitaDairy là một trong số các doanh nghiệp tiên phong nhập khẩu độc quyền sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, và ứng dụng bổ sung trong bộ sản phẩm Colosbaby for Mum, ColosBaby (ColosBaby Gold 2+, ColosBaby Bio Gold 2+; ColosBaby IQ 2+) và Colos Gain 2+ giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ mẹ và bé khỏi các tác nhân gây bệnh và phát triển khỏe mạnh.

Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam, số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

GPQC: 23/XNQC - YTBD ; 58/XNQC - YTBD.

Xem thêm: mth.28065228171802202-yk-iaht-tous-eb-av-em-ohc-hcid-neim-paig-oa-ggi-eht-gnahk-gnus-ob/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bổ sung kháng thể IgG: ‘áo giáp miễn dịch’ cho mẹ và bé suốt thai kỳ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools