vĐồng tin tức tài chính 365

Xu hướng mới trong đầu tư đô thị nghỉ dưỡng

2022-08-19 12:56

Thay vì chỉ phục vụ nhu cầu lưu trú, các đô thị nghỉ dưỡng được xây dựng theo mô hình "all in one" với quy mô lớn. Xu hướng này đang tạo nên sự khác biệt cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng sau đại dịch COVID-19.

Theo các chuyên gia, nếu phát triển bất động sản nghỉ dưỡng mà không có tiện ích sẽ rất khó để thu hút khách hàng. Đại diện một tập đoàn đầu tư địa ốc cho biết, việc xây dựng các đại đô thị nghỉ dưỡng theo cách làm mới này vừa là để đảm bảo chất lượng dịch vụ, vừa chủ động phương án kinh doanh.

Bà Đỗ Thị Thu Hằng - Giám đốc cấp cao Bộ phận Nghiên cứu, Savills Hà Nội cho rằng: "Bản thân chủ đầu tư gần như phải tạo thị trường. Họ sẽ phải tính đến rất nhiều điểm thu hút mà chỉ có thể là chủ đầu tư tham gia bởi nếu tính khả thi, bản thân các hạng mục đó thôi, cũng khó để thu hút bên thứ 3 vào. Thế nên thường các chủ đầu tư phải chủ động đầu tư các tiện ích để chủ động kế hoạch kinh doanh".

Mô hình đô thị "all in one" còn góp phần tạo động lực phát triển ngành du lịch khi du khách luôn yêu cầu các tiêu chuẩn dịch vụ, tiện ích chất lượng. Nhiều mô hình này trên thế giới đang thu hút hàng triệu du khách mỗi năm có thể kể đến là đảo Sentosa (Singapore) khi hàng năm đón 5 triệu du khách, đông hơn cả cư dân của mình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.67905111191802202-gnoud-ihgn-iht-od-ut-uad-gnort-iom-gnouh-ux/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xu hướng mới trong đầu tư đô thị nghỉ dưỡng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools