vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Viettel khen Hoàng Đức sau trận thắng Sông Lam Nghệ An

2022-08-20 03:37
HLV Viettel khen Hoàng Đức sau trận thắng Sông Lam Nghệ An - Ảnh 1.

Hoàng Đức ăn mừng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 của Viettel trước Sông Lam Nghệ An tối 19-8 tại sân Hàng Đẫy - Ảnh: HỮU TẤN

Geovane Magno kiếm về quả phạt đền cho Viettel ở phút 22 và chính anh đánh bại Văn Hoàng trên chấm 11m mở tỉ số trận đấu. Hoàng Đức ấn định tỉ số 2-0 ở phút bù giờ thứ tư hiệp hai với pha lốp bóng qua đầu thủ môn.

Sau trận, HLV Bae Ji Won khen ngợi Hoàng Đức: "Một cầu thủ tấn công tuyệt vời. Cậu ấy có phẩm chất tốt nên có thể chơi mọi vị trí trên hàng công".

Đây là bàn thắng thứ hai liên tiếp của Hoàng Đức cho Viettel tại V-League 2022. Ở vòng trước, anh ghi bàn từ chấm phạt đền trong trận thắng Đà Nẵng 2-0. Tiền vệ 24 tuổi giải tỏa cơn khát sau thời gian dài tịt ngòi và bế tắc trong ý tưởng tấn công.

Thời gian qua, Hoàng Đức được sắp xếp chơi gần các tiền đạo, có thời điểm anh chơi như một tiền đạo thực thụ hay một "số 9 ảo". HLV Bae Ji Won cho biết đây là một chiến thuật của Viettel. 

Khi tiền đạo thực thụ là Geovane, Pedro Paulo lùi sâu tạo khoảng trống thì những cầu thủ như Hoàng Đức hay tiền vệ cánh sẽ di chuyển vào trung tâm là tiền đạo ảo. Thậm chí, tiền vệ trung tâm như Khắc Ngọc, Jaha cũng có thể đảm nhận vai trò.

Tiếc nuối vì hàng thủ mắc sai lầm sớm khiến Sông Lam Nghệ An phải trả giá, HLV trưởng Sông Lam Nghệ An chia sẻ: "Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng hàng thủ sai số. Ở bàn thua thứ hai, hàng thủ cũng mắc lỗi ngay từ khi triển khai bóng từ sân nhà".

HLV Huy Hoàng đặt mục tiêu cùng Sông Lam Nghệ An nằm ở tốp ba đội dẫn đầu khi mùa giải kết thúc. Trong khi đó, HLV Bae Ji Won muốn Viettel tiếp tục đua vô địch, đặc biệt khi có sự trở lại của các trụ cột như trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ 27 tuổi vào sân ở phút 72 thay cho Hồ Khắc Ngọc. Anh nghỉ từ tháng ba năm nay do chấn thương cơ háng và đầu gối.

Chiến thắng 2-0 trước Sông Lam Nghệ An giúp Viettel tạm vươn lên đứng thứ tư với 19 điểm. Sông Lam Nghệ An vẫn đứng thứ hai với 20 điểm, bằng Hải Phòng nhưng xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại.

Ở vòng tới, Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Vinh vào ngày 26-8, còn Viettel tiếp tục ở lại sân Hàng Đẫy tiếp đón Thanh Hóa vào ngày 28-8.

HLV CLB Viettel: HLV CLB Viettel: 'Tôi không hài lòng với trận thua Kuala Lumpur'

TTO - Phát biểu sau trận thua Kuala Lumpur 5-6 ở loạt sút 11m trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á vào tối 10-8 trên sân Thống Nhất (hòa 0-0 sau 120 phút), HLV Bae Ji Won cho biết ông không hài lòng với kết quả này.

Xem thêm: mth.69151303291802202-na-ehgn-mal-gnos-gnaht-nart-uas-cud-gnaoh-nehk-letteiv-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Viettel khen Hoàng Đức sau trận thắng Sông Lam Nghệ An”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools