vĐồng tin tức tài chính 365

Đóng giả người hâm mộ để giật đồng hồ của cầu thủ Barcelona

2022-08-22 03:19

Hôm 18/8, khi tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski dừng xe trước sân tập Ciutat Esportiva của câu lạc bộ Barcelona để ký tặng người hâm mộ, một người đàn ông gây ra sự việc trên.

Phát ngôn viên của Mossos d'Esquadra, cảnh sát khu vực Catalan, cho biết: "Lewandowski đến tập luyện vào khoảng 4h30 chiều và khi anh ấy đang ký tặng người hâm mộ, một trong số này đã thò tay vào xe anh ấy và giật đồng hồ khỏi tay".

Robert Lewandowski. Ảnh: CSBN

Robert Lewandowski. Ảnh: CSBN

Nguồn tin cho biết thêm, tiền đạo Barca ra khỏi xe và cố gắng bắt tên trộm nhưng bị mất dấu. Cảnh sát tiếp nhận thông báo và tìm thấy người đàn ông đang trốn trong một khu rừng gần đó và thu hồi được tang vật.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu xa xỉ Patek Philippe, trị giá hơn 75.000 USD (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Đó là trường hợp mới nhất về các băng nhóm có tổ chức, chuyên đánh cắp đồng hồ có giá trị cao của khách du lịch hoặc cư dân giàu có của Barcelona, sau đó bán trên thị trường chợ đen.

Tiền đạo Robert Lewandowski bị cướp giật khi đang ký tặng người hâm mộ
 
 

Cảnh sát khu vực Catalan tới hiện trường sau vụ cướp giật.

FC Barcelona không đưa ra bình luận nào về vụ trộm đồng hồ của Lewandowski. Câu lạc bộ này đã gặp vấn đề với an ninh ở lối vào sân tập của họ trước đây, với các cầu thủ phàn nàn về những pha nguy hiểm do những người quay video cho TikTok.

Tuy nhiên, các nguồn tin của câu lạc bộ cho biết hiện họ sẽ có những thay đổi sâu hơn về an ninh để tránh những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

Hải Thư (theo CBSN, The Telegraph và Sport)

Xem thêm: lmth.9191054-anolecrab-uht-uac-auc-oh-gnod-taig-ed-om-mah-iougn-aig-gnod/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đóng giả người hâm mộ để giật đồng hồ của cầu thủ Barcelona”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools