vĐồng tin tức tài chính 365

Suýt thua Newcastle, Man City mất ngôi đầu Premier League

2022-08-22 05:46

Bước vào trận đấu vòng 3 Premier League gặp chủ nhà Newcastle, Man City chiếm ưu thế hoàn toàn về kiểm soát bóng. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola có nhiều phương án tiếp cận khung thành của Pope.

Ngay phút thứ 5, Bernardo Silva đã có đường chuyền chính xác đặt Ilkay Gundogan vào tư thế thuận lợi, tiền vệ người Đức khống chế và dứt điểm chính xác mở tỷ số cho trận đấu.

Có được bàn thắng sớm, Man City tự tin thể hiện lối đá quen thuộc của mình, liên tiếp các cơ hội xuất hiện nhưng không thể đánh bại thủ thành Pope.

Suýt thua Newcastle, Man City mất ngôi đầu Premier League ảnh 2

Man City có khởi đầu thuận lợi với bàn thắng của Ilkay Gundogan. Ảnh: Getty

Đội khách Newcastle cũng có câu trả lời sau thời gian bị ép sân, liên tiếp các đường chuyền vào khó chịu của Allan Saint-Maximin đặt khung thành của Ederson vào thế nguy hiểm, đáng tiếc các chân sút của “Chích chòe” không tận dụng được cơ hội.

Bất ngờ xảy ra ở phút 29, lần này vẫn là Allan Saint-Maximin, tiền đạo cánh của “Chích chòe” tăng tốc và dễ dàng loại bỏ hậu vệ của Man xanh rồi tung ra đường chuyền chính xác để Miguel Almiron băng vào ghi bàn quân bình tỷ số 1-1.

Man xanh liên tục đáp trả bằng các cú sút nhưng đều không thành công, càng bất ngờ hơn khi Newcastle có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 39. Từ một pha phản công nhanh, Allan Saint-Maximin bứt tốc và tung đường chuyền chính xác để Callum Wilson dứt điểm thành bàn, nâng tỷ số lên 2-1 cho Newcastle. Trong bàn thua thứ 2 của Man City, lỗi lớn thuộc về Ruben Dias khi trung vệ này không theo kịp tốc độ của Saint-Maximin.

Suýt thua Newcastle, Man City mất ngôi đầu Premier League ảnh 3

Newcastle có trận đấu xuất sắc khi cầm hòa được Man City trên sân nhà. Ảnh: Getty

Bước vào hiệp 2, Man xanh vẫn kiểm soát bóng phần lớn, phút 52, Erling Haaland có pha đi bóng và dứt điểm kỹ thuật, bóng trúng cột dọc. Sau pha tấn công của Man City, Newcastle có câu trả lời bằng bàn thắng đẹp mắt của Kieran Trippier. Phút 54, từ tình huống đá phạt cố định, Kieran Trippier có cú sút phạt chính xác nâng tỷ số lên 3-1 cho “Chích chòe”.

Cơ hội thắp lên cho Man xanh, phút 60, Kevin De Bruyne có đường chuyền dài vào vòng cấm, bóng được trả về cho Erling Haaland, tiền đạo người Na Uy tung cú sút cận thành rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

Có được bàn rút ngắn tỷ số, Man City tiếp tục có cơ hội ghi bàn ở phút 63, Erling Haaland có pha tăng tốc vượt qua hàng thủ nhưng tiền đạo của Man xanh không thể đánh bại thủ thành Pope.

Suýt thua Newcastle, Man City mất ngôi đầu Premier League ảnh 4

Một cơn mưa bàn thắng trên sân St James' Park. Ảnh: Getty

Niềm vui của CĐV Man xanh như vỡ òa khi nhà ĐKVĐ có bàn thắng gỡ hòa 3-3, phút 64, Kevin De Bruyne có đường chọc khe loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của Newcatle đưa Bernardo Silva vào tư thế ghi bàn, tiền vệ công người Bồ Đào Nha không bỏ qua cơ hội khi nhẹ nhàng ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Man City.

10 phút cuối trận, Man City dồn tổng lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng không thể đánh bại được thủ thành Pope.

Với trận hòa 3-3 trước Newcastle, Man City không thể chiếm lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Arsenal. Còn với “Chích chòe” có được 1 điểm trước Man City đã là thành công.

Arsenal lên đỉnh Premier League

Arsenal lên đỉnh Premier League

(PLO)- Hành quân đến làm khách trên sân Vitality Stadium, Arsenal đã có chiến thắng khá dễ dàng, qua đó tạm chiếm ngôi đầu bảng Premier League từ tay Tottenham.

Xem thêm: lmth.810596tsop-eugael-reimerp-uad-iogn-tam-ytic-nam-eltsacwen-auht-tyus/nv.olp

“Suýt thua Newcastle, Man City mất ngôi đầu Premier League”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools