vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Kẻ nào gây án trong văn phòng hiệu trưởng?

2022-08-22 15:29

Câu 1: Lenny, học sinh cá biệt, nói bị hiệu trưởng gọi lên văn phòng để phàn nàn về chuyện cửa sổ vỡ, nhưng không vì vậy mà giết người. Cô giáo Sallivan cho biết luôn ở trong lớp chấm bài kiểm tra. Nhân viên vệ sinh Ann nói quét dọn sảnh cả buổi sáng, không hề bước vào văn phòng.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Kẻ nào gây án trong văn phòng hiệu trưởng?

>>Đáp án

Câu 2: Sáng sớm, Teddy phát hiện nhà kho bị lục tung, đồ đạc vứt bừa bãi. Teddy kiểm tra và thấy bị mất trộm nhiều vật liệu xây dựng.

Câu đố: Kẻ nào gây án trong văn phòng hiệu trưởng? - 1

Teddy đến nhà các hàng xóm để hỏi xem có thấy ai khả nghi. Neal nói đêm qua ngủ say nên không nghe thấy gì. Connor cho biết phải tăng ca cả đêm, vừa về nhà. Patrick nói vừa trở về sau chuyến cắm trại.

Một trong ba hàng xóm là kẻ trộm. Đó là ai?

Câu đố: Kẻ nào gây án trong văn phòng hiệu trưởng? - 2

>>Đáp án

Câu 3: Nhiều phụ nữ trẻ liên tục mất tích trong thành phố. Sau nhiều tuần điều tra, cảnh sát lần theo dấu vết tội phạm và tìm ra nơi chúng giam giữ các nạn nhân. Khi đột nhập ngôi nhà, cảnh sát thấy ba cô gái bị trói vào ghế. Cả ba nói bị nhốt ở đây từ một tháng trước.

Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện một trong ba là kẻ bắt cóc giả làm nạn nhân. Bạn có đoán ra đó là ai nếu chỉ nhìn vào bàn tay của họ?

Câu đố: Kẻ nào gây án trong văn phòng hiệu trưởng? - 3

>>Đáp án

Câu 4: Cô bé tên Adele Nahfaw bỗng biến mất khi bố mẹ vắng nhà. Cảnh sát xác định năm nghi phạm nhưng không tìm thấy bằng chứng chống lại họ, cũng không tìm ra tung tích cô bé.

Ba ngày sau cảnh sát nhận được một bức thư kỳ lạ viết trên tờ giấy rách. Từ nội dung thư, cảnh sát suy đoán được ai là kẻ có liên quan đến vụ bắt cóc Adele.

Đó là ai?

Câu đố: Kẻ nào gây án trong văn phòng hiệu trưởng? - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0912054-gnourt-ueih-gnohp-nav-gnort-na-yag-oan-ek-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Kẻ nào gây án trong văn phòng hiệu trưởng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools