vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Giải mã vụ sát hại bạn thân trong quán bar

2022-08-24 03:23

Câu 1: David đến quán bar tụ tập với hai bạn thân. Họ cùng uống bia, trò chuyện vui vẻ và chụp rất nhiều ảnh kỷ niệm. Cả ba rời quán vào khoảng 20h và đi về các hướng khác nhau. Một tiếng sau, David được tìm thấy đã chết cách quán không xa.

Câu đố: Giải mã vụ sát hại bạn thân trong quán bar

Cảnh sát thẩm vấn hai người bạn của David nhưng tất cả đều phủ nhận có liên quan. Nhưng qua kiểm tra các bức ảnh chụp ở quán bar, cảnh sát lại xác định được hung thủ.

Bạn đoán đó kẻ nào?

Câu đố: Giải mã vụ sát hại bạn thân trong quán bar - 1

>>Đáp án

Câu 2: Thị trấn đang tổ chức lễ hội dâu tây. Một nhóm bạn rủ nhau đến chơi, nhưng trước khi khởi hành, Sean quyết định không đi nữa và ở nhà. Giữa lễ hội, một quả bom bỗng phát nổ, nhiều người thiệt mạng, trong đó có các bạn của Sean.

Cảnh sát đến nhà Sean, hỏi vì sao anh ta thay đổi quyết định vào phút chót. Sean cho biết bị dị ứng với dâu tây. Cảnh sát rời đi vì không thấy Sean có điểm gì đáng ngờ.

Một tuần sau, cảnh sát bắt gặp Sean ở công viên và lập tức bắt giữ anh ta. Vì sao?

Câu đố: Giải mã vụ sát hại bạn thân trong quán bar - 2

>>Đáp án

Câu 3: Helen đến đồn cảnh sát cùng Alex, trình báo bị giật túi xách trên đường vào một tiếng trước. Helen kể: "Tôi đang đi dạo phố, bỗng một đứa trẻ vụt qua, giật túi của tôi rồi chạy mất. Người đàn ông tốt bụng này đã đuổi theo tên trộm đến góc phố".

Alex cho biết: "Tôi nghe tiếng một phụ nữ hét lên và thấy một đứa trẻ bỏ chạy nên liền đuổi theo, nhưng khi quẹo qua góc phố, ánh nắng gắt làm tôi không mở nổi mắt. Khi mở mắt ra, đứa trẻ đã chạy trốn mất".

Cảnh sát không tin lời Alex và tạm giữ anh ta để điều tra, vì sao?

Câu đố: Giải mã vụ sát hại bạn thân trong quán bar - 3

>>Đáp án

Câu 4: Nhận được trình báo có trẻ em mất tích, cảnh sát kiểm tra camera giám sát trên nhiều tuyến đường, địa điểm công cộng và phát hiện hai trường hợp khả nghi. Quan sát hình ảnh, bạn hãy suy đoán ai là kẻ bắt cóc?

Câu đố: Giải mã vụ sát hại bạn thân trong quán bar - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9403054-tam-poh-ioub-uas-naht-nab-iah-tas-na-uv-ahp-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Giải mã vụ sát hại bạn thân trong quán bar”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools